Ferrari biển ngoại giao gây tai nạn chết người

© AP Photo / Martin MeissnerHội chợ Ô tô quốc tế ở Đức - Essen Motor Show 2016
Hội chợ Ô tô quốc tế ở Đức - Essen Motor Show 2016  - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.10.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Xe Ferrari chạy trên đường Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm, va chạm với xe máy, khiến một người chết, rạng sáng 31/10. Khi cảnh sát có mặt, cô gái mặc váy trắng khai nhận ngồi cùng trên xe nhưng không cầm lái. Người này cho hay tài xế đã rời khỏi hiện trường.
Theo VNExpress, khoảng 3h45, anh H.B.V, 25 tuổi, lái xe Ferrari biển ngoại giao trên đường Lê Quang Đạo hướng về đường Hồ Tùng Mậu, khi đến trước cổng trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam thì va chạm với xe máy Wave Honda.
Người điều khiển xe máy chết tại chỗ, đang được làm rõ danh tính.
Tại hiện trường, xe Ferrari hư hỏng phần đầu bên phải, nằm cách xe máy khoảng 50 m, cách nạn nhân 150 m.
Ông Trịnh Văn Quyết - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.09.2022
Số phận siêu xe Rolls-Royce Ghost của ông Trịnh Văn Quyết sẽ đi về đâu?
Sáng cùng ngày, hình ảnh cô gái trẻ mặc váy trắng xuất hiện bên cạnh ôtô Ferrari 488 được lan truyền trên mạng xã hội. Một số hình ảnh còn cho thấy người này ngồi trên ghế lái của chiếc siêu xe.
Theo nguồn tin của Zing, khi CSGT tiếp nhận hiện trường, qua khai thác lời khai ban đầu từ cô gái, tài xế chiếc xe được ghi nhận là anh H.B.V. (sinh năm 1997). Tuy nhiên, thời điểm này người đàn ông trên không có mặt ở hiện trường. Người phụ nữ khai nhận là ngồi cùng trên xe và không cầm lái.
Siêu xe McLaren Automotive Limited 720S  - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.03.2022
Siêu xe McLaren vào Việt Nam, đại gia Việt thích hơn cả Lamborghini
Để phục vụ cho công tác điều tra, hiện cơ quan CSGT chỉ dành một làn đường để phương tiện đi lại, các làn còn lại bị rào chắn khiến giao thông trên đường Lê Quang Đạo, Châu Văn Liêm bị tắc nghẽn.
Đại diện Đội Cảnh sát giao thông số 6 (Công an TP Hà Nội) cho biết, hiện tài xế xe Ferrari đã rời khỏi hiện trường nên chưa thể kiểm tra ma túy, nồng độ cồn.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала