Độc giả Hoa Kỳ ủng hộ các cuộc biểu tình phản đối các lệnh trừng phạt chống Nga

© Ảnh : Facebook / Otevřeme Česko - Chcípl PESBiểu tình ở Praha
Biểu tình ở Praha - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.11.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Độc giả cổng thông tin Mỹ Breitbart bày tỏ sự ủng hộ đối với những người biểu tình ở Cộng hòa Séc, yêu cầu ngừng hỗ trợ tài chính cho Ukraina và dỡ bỏ các lệnh trừng phạt chống Nga.
"Người Nga không phải là kẻ thù của chúng tôi. Kẻ thù của chúng tôi là chính phủ của những người hâm mộ chúng tôi!", Norman bình luận.

"Đây là một kịch bản lạc quan. Những người biểu tình đang buộc chính phủ Séc từ chức. Chính phủ mới của Séc đang buộc Ursula và những người bạn LGBT của cô ấy từ chức. Ủy ban châu Âu mới đang buộc Zelensky đàm phán. Và cuộc sống sẽ trở lại bình thường. Thế là xong!", Laszlo KRUPPA đề xuất.

Điện Kremlin - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.10.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Chuyên gia Mỹ: Trừng phạt chống Nga sẽ không giúp kết thúc khủng hoảng Ukraina

"Tôi không ngạc nhiên khi thấy các cuộc biểu tình ở châu Âu khi giá năng lượng và thực phẩm đang tăng vọt. Không nghi ngờ gì những người biểu tình này đang phản đối vì thấy chính phủ của họ đưa ra các quyết định có tác động tiêu cực trực tiếp đến cuộc sống và nền kinh tế, và làm tiêu hao các ngân hàng trung ương", Shiloh lưu ý.

"Hãy tin tôi. Nếu Trump là tổng thống, sẽ không có xung đột. Và Mỹ, cùng với châu Âu, sẽ an toàn và thịnh vượng!", LuciusAnnaeusSeneca đã nhận xét.

"Tôi rất thích khẩu hiệu này: "Cộng hòa Séc - trên hết!", Current Thing viết.

Các biện pháp trừng phạt chống Nga

Sau khi Nga bắt đầu chiến dịch quân sự đặc biệt nhằm phi quân sự hóa và phi phát xít hóa Ukraina, phương Tây đã tăng cường áp lực trừng phạt đối với Matxcơva.
Các biện pháp hạn chế chủ yếu nhằm vào lĩnh vực ngân hàng và việc cung cấp các sản phẩm công nghệ cao. Nhiều quốc gia đã tuyên bố đóng băng tài sản của Nga. Ở châu Âu ngày càng vang lên nhiều hơn những lời kêu gọi giảm bớt sự phụ thuộc vào các nguồn năng lượng của Nga. Nhưng tất cả những điều này đã trở thành những vấn đề kinh tế đối với chính phương Tây, gây ra sự gia tăng giá nhiên liệu và lương thực.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала