- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lính bắn tỉa Nga sẽ thử nghiệm loại súng trường mới ở Ukraina

© Sputnik / Kirill BragaXạ thủ Nga với súng trường
Xạ thủ Nga với súng trường  - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.11.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Các tay súng bắn tỉa của Nga được trang bị súng trường tự nạp loại mới có độ chính xác cao cỡ nòng NATO 308 win (7,62x51) để thử nghiệm trong chiến dịch quân sự đặc biệt, một nguồn tin cho biết.
Trước đó trong một cuộc phỏng vấn với Sputnik, người sáng lập công ty sản xuất vũ khí bắn tỉa có độ chính xác cao Lobaev Arms là ông Vladislav Lobaev thông báo đã chế tạo một loại súng mới "tự nạp" trên dựa trên súng bắn tỉa AR-10 cỡ nòng 308 win (7,62x51 NATO) được gia tăng tầm bắn (1.000 mét) và độ chính xác khi bắn (0,5 phút góc). Theo ông, dự án mang tính sáng tạo này là kết quả tham vấn với các tay súng bắn tỉa tham gia chiến dịch đặc biệt.
Tổng thống LB Nga Vladimir Putin và Bộ trưởng Bộ nội vụ LB Nga Vladimir Kolokoltsev đang thăm quan triển lãm trước phiên họp thường niên của Hội đồng Bộ nội vụ LB Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.10.2022
Ông Putin đích thân thử vũ khí mới

"Một loại súng bắn tỉa tự nạp loại mới dùng đạn cỡ NATO 308 win (7,62x51) đã được bàn giao cho một đơn vị bắn tỉa của Nga để thử nghiệm. Các tay súng bắn tỉa sẽ "khai hỏa" loại súng này cả ở bãi tập và thử nghiệm trong điều kiện chiến đấu thực tế”, - nguồn tin cho biết.

Nguồn tin của hãng lưu ý rằng dựa trên kết quả sử dụng trong chiến đấu của loại súng "tự nạp" nói trên sẽ đưa ra quyết định liên quan đến việc bắt đầu sản xuất hàng loạt. Theo ông, nếu kết quả khả quan có thể ấn định sản xuất 100 khẩu mỗi lô.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала