- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tổng thống Putin: Định trước quan điểm đàm phán không phải lúc nào cũng có lợi

© Sputnik / Ilya Pitalev / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Putin
Tổng thống Nga Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.11.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Định trước quan điểm của mình không phải lúc nào cũng có lợi, nhưng để đạt được kết quả cần phải ngồi vào bàn đàm phán, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết khi nói về khả năng đàm phán với Kiev.

"Để bắt đầu đưa ra các đề xuất đàm phán thì trước hết nó phải diễn ra đã. Không phải lúc nào cũng có lợi khi đưa ra toàn bộ và định ra từ trước quan điểm của mình trên bàn đàm phán. Để đạt được mục tiêu quốc gia của mình, đôi khi cần phải làm điều đó sau cùng hoặc đưa ra những yêu cầu mà các nhà ngoại giao gọi là "bắt buộc", rồi dần dần tiến tới một mẫu số chung có thể làm hài lòng cả hai bên", - ông Putin nói với các nhà báo.

Theo Tổng thống Nga, để đạt được các thỏa thuận thì “cần phải ngồi vào bàn đàm phán và thương lượng”.
Chuyến thăm của Tổng thống Liên bang Nga V.Putin tới Kazakhstan - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.10.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ông Putin: Nga sẵn sàng đàm phán về Ukraina
Ông Putin cũng nhắc lại rằng Kiev không có ý muốn ngồi vào bàn đàm phán.
"Khi đó chúng tôi đã thỏa thuận với họ ở Istanbul, họ đã cam kết rồi sau đó vứt tất cả vào sọt rác, còn bây giờ thì như các vị nhận xét rất đúng, tự họ cầm bản thân mình nói bất cứ điều gì đó với chúng tôi. Làm sao bây giờ chúng tôi có thể bàn luận về khả năng đạt được thỏa thuận khi phía bên kia thậm chí còn không muốn nói chuyện với chúng tôi", - ông Putin nói.
“Chúng tôi sẽ đợi, có thể đến lúc nào đó những điều kiện cần thiết sẽ chín muồi, còn thiện chí của chúng tôi mọi người đều biết, thiện chí đó không thay đổi và không thể nghi ngờ”, - Tổng thống nói thêm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала