Trình Thủ tướng phê chuẩn miễn nhiệm chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên

© Ảnh : Vũ Xuân Triệu - TTXVNHội đồng nhân dân tỉnh Phú Yên thông qua nhiều nghị quyết quan trọng
Hội đồng nhân dân tỉnh Phú Yên thông qua nhiều nghị quyết quan trọng - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.11.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Ngày 1/11, tại kỳ họp thứ 11 (kỳ họp chuyên đề), các đại biểu HĐND tỉnh Phú Yên đã biểu quyết miễn nhiệm chức vụ chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên nhiệm kỳ 2021-2026 đối với ông Trần Hữu Thế.
Căn cứ tờ trình của HĐND tỉnh Phú Yên về việc miễn nhiệm Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên nhiệm kỳ 2021-2026 đối với ông Trần Hữu Thế, HĐND tỉnh Phú Yên đã thực hiện các thủ tục miễn nhiệm. Các đại biểu đã biểu quyết bằng hình thức công khai với 45/46 phiếu đồng ý miễn nhiệm Chủ tịch UBND tỉnh.
Kết quả biểu quyết này đã được HĐND tỉnh Phú Yên thông qua và trình Thủ tướng phê chuẩn.
Trước đó, ngày 21/9, Thủ tướng Chính phủ kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Thế do đã có những vi phạm, khuyết điểm trong công tác và Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã thi hành kỷ luật về Đảng.
Bộ Chính trị tổ chức Hội nghị triển khai Nghị quyết phát triển vùng Tây Nguyên - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.10.2022
Đã rõ lý do miễn nhiệm Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể
Nguồn tin của Tuổi Trẻ Online cho biết sau khi bị kỷ luật, ông Thế đã viết đơn xin từ chức phó bí thư Tỉnh ủy, chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên.
Theo TTXVN, tại kỳ họp, các đại biểu HĐND tỉnh Phú Yên cũng đã thảo luận, xem xét, quyết định thông qua 11 nghị quyết mang tính cấp bách liên quan đến việc quyết định chủ trương đầu tư các dự án, việc điều chỉnh kế hoạch năm 2022 nguồn vốn ngân sách tỉnh, điều chỉnh nội dung Nghị quyết thông qua Đồ án Điều chỉnh Quy hoạch chung xây dựng Khu kinh tế Nam Phú Yên và các lĩnh vực đất đai, môi trường có ý nghĩa quan trọng trong việc điều hành kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh trên địa bàn tỉnh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала