Công ty dược phẩm Nga mở văn phòng đại diện tại Việt Nam

© Ảnh : R-PharmThuốc "R-Pharm"
Thuốc R-Pharm - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.11.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Công ty dược phẩm Nga R-Pharm đã mở văn phòng đại diện tại Việt Nam để quảng bá danh mục thuốc của mình ở Đông Nam Á, công ty cho biết.
"Tập đoàn Công ty R-Pharm thông báo về việc mở văn phòng đại diện tại thủ đô nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam - thành phố Hà Nội. Văn phòng đại diện sẽ tập trung vào các nhiệm vụ đăng ký và quảng bá danh mục thuốc riêng của tập đoàn - cả trên lãnh thổ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và các nước khác, các quốc gia láng giềng của Đông Nam Á”, - thông cáo viết.
Còn được biết rằng, ở giai đoạn đầu, nhiệm vụ ưu tiên của nhóm sẽ là lựa chọn các phòng thí nghiệm cho các nghiên cứu tiền lâm sàng, đây là việc cần thiết để đăng ký các loại thuốc chủ lực của R-Pharm. Một khía cạnh quan trọng trong hoạt động của văn phòng đại diện của công ty tại Việt Nam sẽ là hợp tác với các viện khoa học và trung tâm nghiên cứu lớn nhất.
Tin lưu ý rằng, Việt Nam là một trong những nước đi đầu trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương về tổ chức và thực hiện các nghiên cứu tiền lâm sàng, hiện trong nước có hơn ba mươi công ty dược, bao gồm các tập đoàn quốc tế hàng đầu, đang hoạt động.
Các doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu sản phẩm Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.12.2018
Các doanh nghiệp dược mỹ phẩm thiên nhiên Nga quan tâm tới thị trường Việt Nam

"R-Pharm tiếp tục thực hiện chiến lược dài hạn nhằm mở rộng hợp tác quốc tế trong lĩnh vực dược phẩm sinh học. Việc mở văn phòng đại diện tại Hà Nội đã bật đèn xanh cho R-Pharm tiến vào các nước khác trong khu vực, đồng thời củng cố vị thế của công ty trong việc phát triển các loại thuốc chính gốc của mình cho thị trường Nga và toàn cầu”, - ông Andrey Burkhanov, giám đốc Thương mại của R-Pharm cho biết.

Nhóm công ty R-Pharm hợp nhất chín địa điểm sản xuất công nghệ cao, mỗi địa điểm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, cung cấp các giải pháp toàn diện cho hệ thống chăm sóc sức khỏe, chuyên nghiên cứu, phát triển, sản xuất thuốc, thiết bị thí nghiệm và thiết bị y tế. Ngày nay, danh mục của nhóm bao gồm hơn 20 sản phẩm chuyên sâu về khoa học.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала