Truyền thông: Nhà chức trách Trung Quốc sẽ kiểm tra quan chức vì đôi bông tai đắt tiền

© Ảnh : 青蜂侠Nhà chức trách Trung Quốc Li Shaoli
Nhà chức trách Trung Quốc Li Shaoli - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.11.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Nhà chức trách Trung Quốc đã mở một cuộc điều tra đối với công chức Nội Mông, Li Shaoli sau khi cô xuất hiện trước công chúng với đôi bông tai trị giá tới 4.200 USD, tờ South China Morning Post viết hôm thứ Năm.
Trước đó, Phó Giám đốc Văn phòng Điều phối Hành chính và Dịch vụ Công của Thành phố Hohhot, trung tâm hành chính của Khu tự trị Nội Mông thuộc CHND Trung Hoa, đã tham gia một cuộc họp báo về các biện pháp chống COVID-19.

Giá của món đồ trang sức

Người dùng Internet chú ý đến trang sức của nữ quan chức này, theo họ, giá của nó có thể lên tới vài nghìn đô la. Chúng ta đang nói về đôi bông tai của thương hiệu trang sức nổi tiếng Van Cleef & Arpels và chiếc khăn quàng cổ của nhà mốt Hermes. Đôi hoa tai trông rất giống với mẫu Vintage Alhambra và Sweet Alhambra có giá lần lượt là 4.200 USD và 2.600 USD, chiếc khăn quàng cổ có giá khoảng 550 USD. Những món đồ trang sức đắt tiền của một quan chức chính phủ đã khiến dân mạng thảo luận sôi nổi.
Jack Ma - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.01.2022
Đài truyền hình quốc gia Trung Quốc buộc tội công ty của tỷ phú Jack Ma tham nhũng
Theo ấn phẩm, sau khi câu chuyện được công bố rộng rãi, chi nhánh địa phương của Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật ĐCSTQ đã mở một cuộc điều tra.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала