Ở Mỹ so sánh Abrams X mới với "Armata"

© Sputnik / Vkadimir Astapkovich / Chuyển đến kho ảnhXe tăng "Armata"
Xe tăng Armata - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.11.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Xe tăng T-14 của Nga dựa trên nền tảng bánh xích đa năng "Armata" được bảo vệ tốt hơn xe tăng Abrams X. của Mỹ, người phụ trách chuyên mục Brent Eastwood cho ấn bản 19FortyFive đưa ra so sánh.
Cần lưu ý rằng xe tăng công nghệ Abrams X nhẹ hơn 10 tấn so với phiên bản hàng loạt của nó. Điều này sẽ cho phép nâng cao khả năng cơ động và điều động của cỗ máy. Abrams X cũng nhận được một tháp pháo không có người ở trong với bộ nạp đạn tự động. Hệ động lực hybrid Abrams X sẽ cho phép giảm tiêu thụ nhiên liệu 50%.
Ưu điểm của "Armata" là khả năng bảo vệ. Xe tăng đã nhận được tổ hợp bảo vệ Malachite thế hệ thứ 4 và tổ hợp bảo vệ chủ động "Afghanistannit", cũng như một tháp pháo không có người ở trong.
© Flickr / The U.S. ArmyM1A2 Abrams
M1A2 Abrams - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.11.2022
M1A2 Abrams

“Mặc dù thực tế là cả Abrams X trong tương lai và T-14 "Armata" hiện tại đều có những đặc điểm thú vị, nhưng rất khó để dự đoán va chạm trực tiếp. Cả hai đều có đặc tính kỹ thuật tốt.Các xe tăng được bảo vệ tốt và trang bị vũ khí tốt. Cấu trúc xe tăng bảo vệ kíp lính tăng. T-14 có thể có lớp giáp tốt hơn nếu hệ thống Malachite hoạt động như quảng cáo, nhưng Abrams X sẽ có khả năng cơ động vượt trội”, - Eastwood viết.

Vào tháng 9, Evgeny Bulashev, người lái thử xe chiến đấu và xe đặc chủng tại xưởng lắp ráp Uralvagonzavod nói rằng "Armata" là loại tăng cơ động nhất trong số các loại xe tăng của Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала