Tiêm kích Hàn Quốc cất cánh do hoạt động của máy bay Bắc Triều Tiên

Máy bay chiến đấu F-16 của lực lượng vũ trang Hàn Quốc - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.11.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tiêm kích Hàn Quốc cất cánh sau khi có tin tiết lộ về "di chuyển của hơn 180 máy bay quân sự Bắc Triều Tiên, theo hãng tin Yonhap.

"Hàn Quốc ghi nhận hoạt động của hơn 180 máy bay quân sự Bắc Triều Tiên, phản ứng bằng cách cất cánh các máy bay chiến đấu tàng hình", -hãng tin cho biết.

Seoul đã cất cánh khoảng 80 tiêm kích lên không trung sau khi phát hiện hơn 100 máy bay Bắc Triều Tiên đang ở trong không phận Bắc Triều Tiên, hãng tin cho biết.
Tin tức tại ga xe lửa ở Seoul về vụ phóng tên lửa của CHDCND Triều Tiên - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.11.2022
Hoa Kỳ hy vọng Nga và Trung Quốc sẽ thuyết phục Bắc Triều Tiên không tiếp tục thử nghiệm hạt nhân

Tình trạng hạt nhân Bắc Triều Tiên

Bắc Triều Tiên tuyên bố mình là một cường quốc hạt nhân vào năm 2005, vào năm 2006, 2009 và 2012 đã tiến hành các thử nghiệm hạt nhân dưới lòng đất gây ra sự phản đối từ cộng đồng quốc tế. Kể từ cuối năm 2017, Bình Nhưỡng tuân thủ một lệnh cấm tự nguyện thử nghiệm hạt nhân. Trong những năm gần đây, các phương tiện truyền thông phương Tây và Hàn Quốc đã nhiều lần cho biết các dấu hiệu cho thấy Bắc Triều Tiên duy trì các bãi thử hạt nhân trong điều kiện làm việc, tiến hành làm giàu uranium và thậm chí có thể phục hồi và cải thiện các cơ sở hạt nhân bị dỡ bỏ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала