Ảnh của Biden làm người Mỹ sợ hãi

© AP Photo / Evan VucciTổng thống Hoa Kỳ Joe Biden trong một bài phát biểu trước công chúng ở Bãi biển Hallandale, Florida
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden trong một bài phát biểu trước công chúng ở Bãi biển Hallandale, Florida - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.11.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Độc giả của ấn phẩm Hoa Kỳ The Hill tỏ ra sợ hãi bức ảnh của Tổng thống Mỹ Joe Biden.
"Hãy nhìn vào tay ông ấy. Ông ta có liên tục được truyền nước hay không?", một trong những người dùng hỏi.
"Tôi tự hỏi chính xác thì ông ta đang sử dụng loại thuốc gì?", nhiều người hỏi.
"Điều thú vị trong bức ảnh này là dấu vết của việc tiêm trên tay ông ấy và thực tế là Nhà Trắng không cho chúng ta biết lý do tại sao cần việc đó", bình luận viết.
"Nếu bức ảnh chỉ ra Biden đang dùng thuốc hoặc được điều trị, thì công chúng Mỹ nên biết điều này, thay vào đó là Nhà Trắng im lặng", độc giả nói thêm.
"Thật đáng sợ đối với đất nước khi chúng ta chắc chắn không biết tình trạng tinh thần và thể chất của ông ta", độc giả kết luận.
Bức ảnh được chụp vào ngày 1 tháng 11 ở Florida.
Biden, người tròn 80 tuổi trong năm nay, trở thành tổng thống cao tuổi nhất của Hoa Kỳ trong lịch sử. Ông thường xuyên rơi vào những tình huống tò mò, đối thủ của nhà lãnh đạo Mỹ cho rằng nguyên nhân là do độ tuổi và các vấn đề sức khỏe có thể xảy ra.
Tổng thống Mỹ Joe Biden ăn bánh rán tại một sự kiện của Đảng Dân chủ Oregon ở Portland, Oregon, Mỹ. - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.10.2022
MC truyền hình Mỹ ngờ vực về sức khỏe tâm thần của ông Biden

Biden hay sai lầm

Vào đầu tháng 4, ông gán cho vợ cựu tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama — bà Obama Michelle vào vị trí phó tổng thống tại thời điểm mà chính ông đang ở vị trí này. Ngoài ra, Biden liên tục gọi Phó Tổng thống Hoa Kỳ Kamal Harris là tổng thống, phát âm không chính xác tên của nhà lãnh đạo Nga Vladimir Putin, nhầm lẫn các từ "tiêm chủng" và "leo thang", cũng như Syria với Libya và Iraq và Iran.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала