Học giả Hoa Kỳ: "Chính phủ bóng tối" điều khiển nước Mỹ

© AP Photo / Julio CortezQuốc kỳ Mỹ trước tòa nhà Capitol ở Washington DC
Quốc kỳ Mỹ trước tòa nhà Capitol ở Washington DC - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.11.2022
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Hành động của Joe Biden với tư cách là tổng thống Mỹ được chỉ định theo thực tế là Mỹ thực sự do tỷ phú George Soros kiểm soát thông qua mạng lưới các tổ chức của ông, Brian Kamenker viết trên American Thinker.
Theo tác giả, Biden, người đã quên những cái tên và bị chứng mất trí rõ ràng, không thể tự độc lập ký hàng tá sắc lệnh cực kỳ triệt để gây ra sự lạm dụng phá hoại, khủng hoảng nhập cư, khủng hoảng năng lượng, khủng bố công dân.
"Mọi thứ đều cho thấy sự tham gia của các tổ chức Soros trong mạng lưới này. Những người đó cực kỳ thông minh và có kinh nghiệm, họ rất ghét nước Mỹ, đi đến điều này trong nhiều thập kỷ, và họ có quyền truy cập vào sự giàu có và ảnh hưởng không ồn ào. Họ có khả năng tổ chức tất cả những gì được đề cập ở trên”, - Kam Kamener nói.
Tác giả bài báo bày tỏ ý kiến ​Biden trở thành tổng thống nhờ những nỗ lực phối hợp lớn nhằm phá hoại quá trình bầu cử ở Hoa Kỳ, với sự tham gia của hàng tỷ đô la, các tập đoàn và các tổ chức chính trị có ảnh hưởng nhất của Mỹ.
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden trong một bài phát biểu trước công chúng ở Bãi biển Hallandale, Florida - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.11.2022
Ảnh của Biden làm người Mỹ sợ hãi
"Nhìn vào những gì đang xảy ra bây giờ và những bài học từ quá khứ, sẽ không phải là một cường điệu khi nói rằng tất cả chúng ta đều là hành khách của con tàu chạy xuống địa ngục. Nếu chúng ta không dừng nó trong tương lai gần, sẽ không thể trở lại", - nhà báo tóm tắt.
George Soros là một nhà tài chính và đầu tư của Mỹ. Hoạt động của ông gây ra sự đánh giá mơ hồ: tỷ phú thường được coi là một nhà đầu cơ tài chính. Soros tích cực tham gia vào chính trị: các quỹ của ông nhiều lần bị buộc tội nhúng tay vào sự thay đổi quyền lực ở một số nước. Bản thân nhà tài chính không phủ nhận việc tiền của ông ta đã giúp đỡ, đặc biệt tổ chức một cuộc cách mạng màu ở Ukraina vào năm 2004 và Euromaidan vào năm 2013. Ở một số quốc gia, ông ta bị buộc tội can thiệp vào các vấn đề nội bộ đất nước.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала