"Thảm khốc". Độc giả Đức kinh hoàng trước tuyên bố của Baerbock về Putin

© AP Photo / Markus SchreiberỨng cử viên thủ tướng Đức của đảng Xanh Annalena Baerbock
Ứng cử viên thủ tướng Đức của đảng Xanh Annalena Baerbock - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.11.2022
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Người dùng Twitter chỉ trích tuyên bố của Bộ trưởng Ngoại giao Đức Annalena Baerbock rằng Tổng thống Nga Vladimir Putin bỏ lỡ cơ hội ngăn chặn cuộc xung đột ở Ukraina.

"Bà hãy nhanh chóng từ chức đi! Với mỗi ngày tôi ngày càng xấu hổ hơn cho nước Đức và cương vị mà bà nắm giữ", - một trong những nhà bình luận đã viết.

"Chính quan điểm thách thức của bà là một tiên nghiệm từ chối bất kỳ sáng kiến ​​ngoại giao nào, chính bà là người phạm tội vì những nỗ lực hòa bình không tiến lên", - bình luận khác ủng hộ.
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky tham dự cuộc họp với quân đội - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.10.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Độc giả Đức yêu cầu "hủy bỏ" Zelensky vì đã xúc phạm Nga

"Bà Baerbock, cách cư xử chính trị tồi tệ của bà chỉ có thể là từ sự vô học. Để trở thành người đứng đầu Bộ Ngoại giao, cần nghiên cứu rất nhiều về ngoại giao tại trường đại học. Hiện nay bà thể hiện như một nhà ngoại giao không được đào tạo", - độc giả viết.

"Bà kích động cuộc xung đột ở Ukraina bằng cách cung cấp vũ khí, sự phản bội nhân dân của bà và phục vụ nước Mỹ", - bình luận phẫn nộ.

Cuộc gặp giữa Tổng thống Nga Vladimir Putin và Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan tại Điện Kremlin, Matxcơva  - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.09.2022
Độc giả Thổ Nhĩ Kỳ ngưỡng mộ lời cảnh báo của Putin đối với các nước phương Tây
"Bà nói về sự phá hoại các đường ống Dòng Bắc chưa? Không, tất nhiên. Bà chỉ có thể nói khi liên quan đến Ukraina", - độc giả kết luận.

Chiến dịch quân sự ở Donbass

Ngày 24 tháng 2, Nga đã phát động chiến dịch đặc biệt nhằm phi quân sự hóa Ukraina. Tổng thống Vladimir Putin nêu mục tiêu của chiến dịch là "bảo vệ những người đã bị chế độ Kiev đàn áp và diệt chủng trong 8 năm." Theo quy định của Bộ Quốc phòng, quân đội Nga đã hoàn thành các nhiệm vụ chính của giai đoạn đầu - làm giảm đáng kể tiềm lực chiến đấu của Lực lượng vũ trang Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала