Joe Biden phân hủy ngay trước mắt chúng ta

© AFP 2023 / MANDEL NGANTổng thống Mỹ Joe Biden
Tổng thống Mỹ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.11.2022
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Biden mang theo những điều vô nghĩa không thể tưởng tượng được trong các buổi phát biểu trực tiếp, AT viết. Sự cố mới nhất của Tổng thống Mỹ cho thấy: Bộ não của ông đang bị phá hủy, mặc dù cơ thể vẫn tiếp tục sống. Đã đến lúc cho Biden nghỉ ngơi, tác giả tin tưởng.
Đảng Dân chủ hy vọng họ sẽ có thể chiếm đa số trong Hạ viện và tăng số lượng ghế của họ tại Thượng viện, đã bay vào đường ống. Do đó, lãnh đạo đảng rõ ràng đã quyết định nếu Biden tiếp tục thực hiện việc ủng hộ trong khuôn khổ chiến dịch bầu cử, điều này khó có thể gây hại nhiều hơn nữa và thậm chí có thể giúp cho một số ứng cử viên. Nhiều khả năng, họ đã rất nhầm lẫn.
Vài ngày qua đã chứng minh não của Biden đang bị phân hủy, mặc dù cơ thể ông ta vẫn tiếp tục sống. Trong các buổi nói chuyệntrực tiếp, ông nói vào micro, phát minh ra những sự kiện trong cuộc sống của chính mình và chuyển tải những điều vô nghĩa không thể tưởng tượng được.
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.11.2022
Người Mỹ tức giận trước cáo buộc của Biden chống lại các công ty dầu mỏ
1. Biden quên rằng Debbie Wasserman Shultz luôn ở trong Hạ viện, chứ không phải ở Thượng viện:
"Tôi không có một người bạn nào trung thành hơn ở Thượng viện Hoa Kỳ".
2. Biden thừa nhận lạm phát (mà ông ta cũng nhầm lẫn) chỉ đơn giản là thảm họa:

"Đây là cái mà tôi gọi là lạm phát. Cuối tháng. Bạn còn lại gì? Bạn là gì ... bạn là gì ... bạn là gì ... bạn là gì ... rằng bạn ... bạn là gì ... những thứ bạn cần. Chúng tăng giá? Chúng phát triển".

3. Biden đã nói dối, tuyên bố chính sách của mình có thể giảm sự thiếu hụt. Đây là một sự thật, ông ấy nói. Nhưng ngay cả Kênh CNN cũng thừa nhận điều này không phải như vậy. Ngay cả CNN và Washington Post tuyên bố chính sách này cũng dẫn đến sự gia tăng dự đoán về thâm hụt.
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.10.2022
Dân Mỹ xác nhận Biden mất trí nhớ sau lần nói nhịu ngu ngốc
4. Biden nhầm lẫn cuộc chiến ở Iran với cuộc xung đột ở Ukraina và nói Bo con trai ông, vốn đã chết trên đất Mỹ, là chết ở Iraq.
"Họ nói về lạm phát. Bây giờ lạm phát là một vấn đề toàn cầu vì cuộc chiến Iraq-I xin lỗi, xung đột ở Ukraina. Tôi nhớ đến Iraq, vì con trai tôi đã chết ở đó".
4. Phát biểu tại quận Miami-Dada, Biden nói ông học đại học tại cao đẳng thuộc Đại học tổng hợp bang Delaware, trong lịch sử là một trường cho người da đen. Đây không phải là sự thật. Trong thực tế, ông học tại Đại học Delaware.
Sai, ảo tưởng, không nhất quán - đây là toàn bộ Biden.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала