Thủy thủ Trung Quốc cứu 48 ngư dân Đài Loan

© Sputnik / Alexander WilfTàu ở cảng thành phố Cao Hùng, Đài Loan
Tàu ở cảng thành phố Cao Hùng, Đài Loan - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.11.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các thủy thủ từ thành phố cảng Ninh Ba của Trung Quốc, nằm ở phía đông tỉnh Chiết Giang, đã cứu thủy thủ đoàn gồm 48 người trên một tàu đánh cá của Đài Loan bị đắm ở Bắc Thái Bình Dương. Hiện một người đang bị mất tích, Tân Hoa Xã đưa tin hôm thứ Hai, dẫn nguồn là chính quyền địa phương về quản lý nông nghiệp và nông thôn.
Tin cho biết, vào khoảng 9h10 sáng ngày 6/11, các thuyền viên của tàu Yunfa-1, chuyên đánh bắt cá thu đao và mực, đã cứu được thủy thủ đoàn gồm 48 người từ một tàu cá Đài Loan bị đắm ở Bắc Thái Bình Dương.
"Tàu Yunfa-1 đang ở Bắc Thái Bình Dương thì phát hiện một đám khói cách đó hai hải lý và phát tín hiệu cầu cứu. Con tàu lập tức tiến đến hiện trường vụ tai nạn và phát hiện thân tàu đánh cá Đài Loan Xiangqing chìm trong biển lửa. Thủy thủ đoàn đã được chuyển sang hai thuyền cứu hộ”, - thông điệp cho biết.
Hàng loạt tàu cá tại cảng Bến Lội - Bình Châu, huyện Xuyên Mộc phải nằm bờ do khan hiếm dầu diesel. - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.09.2022
Tàu cá Việt Nam bị ca nô “lạ” bắn, cướp tài sản ở quần đảo Trường Sa
Được biết, 48 thành viên thủy thủ đoàn ngay lập tức được chuyển từ các thuyền sang tàu Yunfa-1. Sau đó đã phát hiện ra rằng một thành viên của tàu Xiangqing đã mất tích, các thủy thủ của tàu Yongfa-1 một lần nữa tổ chức tìm kiếm, nhưng cho đến nay vẫn chưa tìm thấy người mất tích.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала