- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Quốc phòng Nga: Kiev mất khoảng 260 chiến binh ở LNR và vùng Kharkov trong ngày qua

© Sputnik / SputnikNgười lính Nga ở Melitopol
Người lính Nga ở Melitopol - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.11.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tại LNR và khu vực Kharkov, quân đội Nga đã tiêu diệt khoảng 260 chiến binh Ukraina trong ngày qua, Bộ Quốc phòng Nga cho biết hôm thứ Ba.

Hướng Kupiansk

Lực lượng vũ trang Nga đã đẩy lùi cuộc tấn công của tiểu đoàn bộ binh cơ giới thuộc Lực lượng vũ trang Ukraina trên hướng Kupiansk, thiệt hại trong ngày qua của phía Ukraina trên hướng này vượt quá 160 binh sĩ chết và bị thương. Đại diện chính thức của Bộ Quốc phòng Liên bang Nga, Trung tướng Igor Konashenkov, thông báo điều này cho các nhà báo hôm thứ Ba.

Hướng Nam Donetsk

Bộ Quốc phòng Nga cho biết hôm thứ Ba, Liên bang Nga đã đẩy lùi các cuộc phản công của Ukraina ở hướng Nam Donetsk, được thiết kế để làm chậm bước tiến của quân đội Nga, tiêu diệt khoảng 90 chiến binh Ukraina, phá hủy 5 xe bọc thép, một xe kéo và 2 xe bán tải.

Hướng Krasnyi Liman

Quân đội Nga đã ngăn chặn nỗ lực tấn công của Lực lượng Vũ trang Ukraina theo hướng Krasnolimansk, tiêu diệt hơn 100 binh sĩ và 3 xe tăng của đối phương.

Các sở chỉ huy của quân đội Ukraina

Trong chiến dịch đặc biệt, hàng không, quân đội tên lửa và pháo binh của Nga đã bắn trúng 4 sở chỉ huy của Lực lượng vũ trang Ukraina trong ngày qua. Đại diện chính thức của Bộ Quốc phòng Nga, Trung tướng Igor Konashenkov, tuyên bố điều này hôm thứ Ba.
Công dân được huy động trong thời gian huấn luyện chiến đấu tại tại thao trường tỉnh Murmansk - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.11.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Chuyên gia Hoa Kỳ để ngỏ khả năng ký kết thỏa thuận đình chiến mùa đông giữa Nga và Ukraina

Thiết bị quân sự của Ukraina

"Tổng cộng, kể từ khi bắt đầu chiến dịch quân sự đặc biệt, đã phá hủy 332 máy bay, 171 máy bay trực thăng, 2.465 máy bay không người lái, 388 hệ thống tên lửa phòng không, 6.448 xe tăng và các phương tiện chiến đấu bọc thép khác, 884 phương tiện chiến đấu của hệ thống tên lửa phóng loạt, 3.563 pháo dã chiến và súng cối, và 7.127 đơn vị xe quân sự đặc biệt", - báo cáo cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала