- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Quốc phòng: Quân đội Nga trong ngày qua chặn đứng nỗ lực xâm nhập của 12 nhóm phá hoại Ukraina

© Sputnik / Ivan Rodionov / Chuyển đến kho ảnhCông dân được huy động trong thời gian huấn luyện chiến đấu tại tại thao trường tỉnh Kherson
Công dân được huy động trong thời gian huấn luyện chiến đấu tại tại thao trường tỉnh Kherson - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.11.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Quân đội Nga trong ngày qua đã ngăn chặn nỗ lực của 12 nhóm phá hoại và trinh sát của Lực lượng vũ trang Ukraina định xâm nhập vào hướng Nikolaev-Kryvyi Rih. Đại diện chính thức của Bộ Quốc phòng Liên bang Nga, Trung tướng Igor Konashenkov, thông báo điều này hôm thứ Tư.

"Ở hướng Nikolaev-Kryvyi Rih, các đơn vị của quân đội Nga đã phát hiện và ngăn chặn các nỗ lực của 12 nhóm phá hoại và trinh sát của Lực lượng vũ trang Ukraina định xâm nhập vào phía sau các khu vực phòng thủ", - ông nói.

Hướng Kupiansk

Các lực lượng vũ trang Liên bang Nga đã đẩy lùi cuộc tấn công của một tiểu đoàn bộ binh cơ giới tăng cường của Lực lượng vũ trang Ukraina trên hướng Kuzemovka của LNR, đã tiêu diệt hơn 60 binh sĩ Ukraina. Đại diện chính thức của Bộ Quốc phòng Nga, Trung tướng Igor Konashenkov, thông báo cho các nhà báo điều này hôm thứ Tư.

Hướng Nam Donetsk

Quân đội Nga đã phân tán và đẩy lùi các đơn vị của Lực lượng Vũ trang Ukraina về vị trí ban đầu sau khi kẻ thù cố gắng thực hiện các cuộc phản công trong ngày trên hướng Nam Donetsk. Đại diện chính thức của Bộ Quốc phòng Liên bang Nga, Trung tướng Igor Konashenkov, công bố điều này hôm thứ Tư.
Theo đại diện chính thức của Bộ Quốc phòng Nga, đã tiêu diệt hơn 80 quân nhân Ukraina, phá hủy 1 xe tăng, 6 xe bọc thép chiến đấu và 3 phương tiện.

Hướng Krasnyi Liman

Ông Konashenkov cho biết: "Tổng cộng, đã tiêu diệt tới 100 lính Ukraina và lính đánh thuê, phá hủy một xe tăng, hai xe bọc thép chiến đấu, một phương tiện chiến đấu của hệ thống Grad và 3 xe bán tải trên hướng Krasnyi Liman trong ngày qua".

Người lính Nga ném lựu đạn của Lực lượng vũ trang Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.11.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
"Người Nga bất khả chiến bại": Người lính hai lần ném bỏ lựu đạn của Ukraina

Các sở chỉ huy của Lực lượng vũ trang Ukraina và lính đánh thuê nước ngoài

"Lực lượng hàng không chiến thuật và lục quân, lực lượng tên lửa và pháo binh đã bắn trúng hai sở chỉ huy của Lực lượng vũ trang Ukraina và lính đánh thuê nước ngoài trong khu vực định cư Novovoskresenskoye ở khu vực Kherson và Zagryzovo ở khu vực Kharkov, cũng như 59 đơn vị pháo binh ở vị trí bắn, nhân lực và thiết bị quân sự ở 181 quận huyện", - ông nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала