- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Người Nga bất khả chiến bại": Người lính hai lần ném bỏ lựu đạn của Ukraina

Người lính Nga ném lựu đạn của Lực lượng vũ trang Ukraina
Người lính Nga ném lựu đạn của Lực lượng vũ trang Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.11.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Trong khu vực diễn ra chiến dịch quân sự đặc biệt, một quân nhân Nga đã thể hiện sự dũng cảm và nhanh trí phi thường: anh bị một chiếc máy bay không người lái của Ukraina ném lựu đạn và vài lần chộp được, ném sang một bên.
Kênh Telegram "Chiến dịch Z: Các phóng viên chiến trường của mùa xuân Nga" đã đăng một đoạn video lên mạng xã hội, trong đó chiếc quadrocopter của Ukraina đã "săn lùng" một người lính Nga.
Sau khi đợi người lính nằm xuống rãnh chiến hào và che đầu, người điều khiển máy bay không người lái đã thả một quả lựu đạn từ máy bay xuống. Đạn rơi chính xác giữa thành hào và người chiến sĩ, anh không hoảng loạn mà bình tĩnh ném lựu đạn sang một bên.
Sau đó người lính bò đi một đoạn nhưng rồi lại phải hứng chịu một cuộc tấn công bằng máy bay không người lái mới. Lần này quả lựu đạn rơi đúng vào tay anh, người lính lại ném đi, rồi bò khỏi chỗ bị tấn công.

Phản ứng của báo chí nước ngoài

Đoạn video quay lại cảnh người lính Nga hai lần ném lựu đạn do UAV Ukraina thả xuống đã được truyền thông Anh và Ả Rập ngưỡng mộ.
Trên các phương tiện truyền thông của Anh và Ả Rập, video này hiện đang nằm trên những trang đầu tiên.
Tờ Telegraph viết rằng một người lính Nga "đã nhặt được và vứt bỏ hai quả lựu đạn do một máy bay không người lái của Ukraina ném xuống người".

"Có thể thấy rõ rằng quả lựu đạn đầu tiên rơi trúng vào đầu gối của anh, người lính dùng tay quơ lấy nó và ném sang một bên cách vài mét, sau đó lựu đạn lập tức phát nổ", - báo cáo cho biết.

Một người lính tình nguyện sống ở Ukraina đến năm 2014 cho biết lý do tại sao anh ấy đi chiến đấu cho phía Nga. - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.11.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Một người lính tình nguyện sống ở Ukraina cho biết lý do tại sao anh ấy đi chiến đấu cho phía Nga
Một ấn bản khác của tờ The Sun của Anh lưu ý rằng đây là một "khoảnh khắc gây sốc."
"Người đàn ông dường như bị thương vì anh ta nằm nghiêng trong đất bùn", - câu chuyện cho biết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала