- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Phó lãnh đạo vùng Kherson Kirill Stremousov tử vong trong vụ tai nạn giao thông

© Sputnik / Ivan Rodionov / Chuyển đến kho ảnhPhó Cục trưởng Cục Quản lý Vùng Kherson Kirill Stremousov
Phó Cục trưởng Cục Quản lý Vùng Kherson Kirill Stremousov - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.11.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Phó lãnh đạo khu vực Kherson, ông Kirill Stremousov vừa qua đời, - bộ phận báo chí của chính quyền khu vực đưa tin buồn. Bối cảnh vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh làm rõ.
Ông Stremousov trước đây từng tham gia hoạt động xã hội ở Kherson. Sau khi quân Nga giải phóng khu vực này, ông được bổ nhiệm làm phó lãnh đạo chính quyền địa phương.
Nguyên nhân của vụ tai nạn khiến Phó lãnh đạo hành chính khu vực Kherson Kirill Stremousov tử vong có thể là do chuyển động nguy hiểm của chiếc xe tải ở gần giao lộ của hai đường cao tốc trong khu vực Kherson, - một nguồn tin gần gũi với cuộc điều tra nói với Sputnik.
Các phóng viên Sputnik đã quay đoạn phim tại hiện trường vụ tai nạn, thấy rõ chiếc Lexus SUV bọc thép chở ông Stremousov bị hư hại nghiêm trọng - phần vỏ bọc thép bị xé toạc khỏi khung gầm do hậu quả va chạm mạnh.
«Theo giả thiết, thủ phạm gây tai nạn có lẽ là tài xế lái xe tải đã cắt ngang đường hoặc thực hiện động tác nguy hiểm khác. Rất có thể, người điều khiển chiếc Lexus bọc thép (chở ông Stremousov bên trong) đã mất lái khi cố gắng tránh cú va chạm với chiếc xe tải ở ngã ba», - nguồn tin nói với đại diện hãng thông tấn.
Thảm kịch xảy ra tại giao lộ của đường cao tốc M-14 và R-47 (M-14 dẫn đến Kherson, R-47 dẫn về phía Novaya Kakhovka). Nhóm chuyên viên điều tra đang làm việc tại hiện trường. Khi các phóng viên Sputnik đến nơi xảy ra tai nạn, chiếc xe thứ hai (xe tải) không còn ở đó.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала