Vietnam Foodexpo 2022 sẽ có sự góp mặt của hơn 500 gian hàng từ khắp thế giới

© Sputnik / Ha LinhHội chợ Triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 22 - AgroViet 2022
Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 22 - AgroViet 2022 - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.11.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2022 – Vietnam Foodexpo 2022 sẽ diễn tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn từ ngày 16-19/11/2022.
Vietnam Foodexpo 2022 à sự kiện xúc tiến thương mại quốc tế quan trọng có quy mô lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm, nông sản và thủy sản tại Việt Nam. Sự kiện được Bộ Công Thương chủ trì giao Cục Xúc tiến thương mại trực tiếp tổ chức nhằm đẩy mạnh xuất khẩu và phát triển thị trường nội địa.
Với quy mô trên 500 gian hàng của gần 400 doanh nghiệp đến từ hơn 30 tỉnh, thành của Việt Nam và gần 20 quốc gia, vùng lãnh thổ như Nga, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia v.v. triển lãm lần này hứa hẹn nhiều sự bất ngờ.
Cục Xúc tiến thương mại thông tin, Triển lãm tiếp tục là cuộc trình diễn lớn của ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam, nơi tôn vinh giá trị thương hiệu quốc gia của thực phẩm Việt Nam, với sự tham gia của những nhà sản xuất, xuất khẩu hàng đầu, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe trên thế giới về thực phẩm và đồ uống.
Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Vietnam Foodexpo 2022 - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.11.2022
Gian hàng Made in Russia sẽ ra mắt tại triển lãm thực phẩm lớn nhất Vietnam FoodExpo
Sự kiện này sẽ góp phần đưa thực phẩm Việt Nam tới những thị trường khó tính nhất trên thế giới. Khách tham quan sẽ được trải nghiệm thế giới thực phẩm chất lượng cao đầy màu sắc đến từ Việt Nam và thế giới ngay tại Việt Nam.
Các ngành hàng trưng bày, giới thiệu tại Triển lãm phong phú, trải rộng khắp các lĩnh vực như: hàng nông sản (rau quả, chè, cà phê, hạt tiêu, hạt điều...); thủy sản nguyên liệu và thủy sản chế biến; thực phẩm chế biến và đồ uống (bánh kẹo các loại, bơ, sữa, thực phẩm đóng hộp và chế biến sẵn, phụ gia và gia vị, đồ uống các loại, thực phẩm chức năng...); máy móc, thiết bị, công nghệ chế biến thực phẩm, công nghệ bảo quản và đóng gói bao bì thực phẩm, công nghệ an toàn và vệ sinh thực phẩm...

Kết nối giao thương, đẩy mạnh công nghệ

Trong khuôn khổ Triển lãm, Ban tổ chức còn thực hiện nhiều hoạt động tăng cường kết nối giao thương cho các doanh nghiệp. Đến nay, trên hệ thống đăng ký trực tuyến của Triển lãm đã có nhiều đoàn thương nhân, khách mua hàng quốc tế đăng ký tham quan, giao dịch đến từ những thị trường trọng điểm như châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Hoa Kỳ, Philippines, Singapore, Thái Lan, Hồng Kông...
Ngoài ra, Triển lãm cũng sẽ đón tiếp các đoàn mua hàng do các Thương vụ Việt Nam tại nước ngoài tổ chức bao gồm Hoa Kỳ, Singapore, Nhật Bản, Trung Quốc, Bắc Âu...
“Expo - Russia Việt Nam 2019” - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.07.2022
Triển lãm công nghiệp quốc tế "EXPO-RUSSIA VIETNAM 2022" sẽ diễn ra tại Hà Nội
Đặc biệt, ngoài các Khu gian hàng quốc gia lớn tới từ Argentina, Nga, Ba Lan..., Ban tổ chức Triển lãm còn phối hợp với Công ty Thương mại thực phẩm và nông thủy sản Hàn Quốc (Korea Agro – Fisheries & Food Trade Corporation) đem đến cho khách tham quan thế giới đa sắc màu của ẩm thực xứ kim chi với sự góp mặt của những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm.
Tại đây, nhiều loại thực phẩm Hàn Quốc lần đầu tiên sẽ được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, khách tham quan sẽ được trực tiếp thưởng thức và nếm thử sản phẩm tại đây.
Vietnam Foodexpo 2022 còn mở ra cơ hội tiếp cận với thiết bị công nghệ thực phẩm siêu hiện đại dành cho các doanh nghiệp. “Tăng tốc chế biến - Tiết kiệm thời gian - Giải pháp an toàn” là 3 từ khóa chính mà những sản phẩm công nghệ thực phẩm tụ hội tại Vietnam Foodexpo 2022 muốn gửi gắm.
Trong khuôn khổ Triển lãm, Hội nghị quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2022 - Vietnam Food Forum 202, Chương trình kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam với các nhà mua hàng nước ngoài cũng được tổ chức.
Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam mở rộng, phát triển thị trường nội địa, kết nối với các hệ thống phân phối bán buôn, bán lẻ trên cả nước, Ban tổ chức Triển lãm còn chú trọng đẩy mạnh mời các doanh nghiệp, khách kinh doanh trong nước.
Sau 2 năm tác động của dịch COVID-19, sự quay lại của Vietnam Foodexpo 2022 sẽ là cuộc trình diễn lớn, thể hiện bức tranh toàn cảnh của ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam sau đại dịch.
Triển lãm sẽ giúp các doanh nghiệp công nghiệp thực phẩm Việt Nam phát huy tốt hơn năng lực nội tại, nắm bắt và tận dụng những ưu đãi của nhiều Hiệp định thương mại tự do song phương, đa phương thế hệ mới mà Việt Nam tham gia là thành viên, bứt phá mạnh mẽ hơn nữa trên thị trường trong nước, quốc tế.
Khai mạc triển lãm ảnh “Dấu ấn vượt thời gian” - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.04.2022
Triển lãm ảnh “Dấu ấn vượt thời gian” - khẳng định mối quan hệ giữa Nga và Việt Nam
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала