Người Mỹ khuyên nước Đức đang trở nên nghèo khó vay tiền từ Ukraina

© AP Photo / Michael SohnQuốc hội Đức
Quốc hội Đức - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.11.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Độc giả ấn bản Breitbart của Mỹ đang tích cực thảo luận tin tức về lỗ hổng ngân sách của Đức với số tiền 100 tỷ đô la.

"Cuộc khủng hoảng năng lượng hiện nay đã gây ra thiệt hại khoảng một trăm tỷ đô la ở Đức", - Viện IFO cho biết trong tuyên bố.

Người dùng tiếp nhận thông tin này một cách hài hước.
"Hãy để họ vay một số tiền từ Ukraina", - Woodrow đề xuất.
"Trump đã cảnh báo Đức rằng điều này sẽ xảy ra. Họ đã cười đáp trả", bình luận viên Fight Against the Tyrant BLOG nhắc lại lời cựu tổng thống Mỹ.
"Liên minh châu Âu sẽ phải đưa ra một lựa chọn dân chủ - hoặc chết cóng trong mùa đông hoặc chết vì đói. Tôi nghĩ rằng họ sẽ chọn cả hai", - Maximus Daddius chế nhạo.
Elon Musk - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.10.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Elon Musk kể ai trả tiền Internet vệ tinh cho Ukraina
"Nga. 77 năm đã trôi qua, và Nga vẫn chiếm ưu thế trước Đức", - Del_Boca_Vista nhận xét.
"Hãy để họ lạnh cóng. Và để họ mất thêm 500 tỷ nữa. Họ đã được cảnh báo, nhưng họ đã cười Khẩy. Mặc xác họ", - Scott G. viết.

Lạm phát ở Mỹ và Châu Âu

Hoa Kỳ và các quốc gia châu Âu đang phải đối mặt với lạm phát kỷ lục trong nhiều thập kỷ. Việc áp đặt các lệnh trừng phạt đối với Moskva và chính sách từ bỏ nhiên liệu của Nga đã dẫn đến việc tăng giá nhiên liệu, chủ yếu là khí đốt. Kết quả là, công nghiệp ở phương Tây mất đi phần lớn lợi thế cạnh tranh, ảnh hưởng đến các lĩnh vực khác của nền kinh tế.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала