- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ukraina nhận thêm một lô thiết bị liên lạc Starlink từ Ba Lan

© Depositphotos.com / GostonMorisVệ tinh Starlink của SpaceX.
Vệ tinh Starlink của SpaceX. - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.11.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Ukraina mới nhận thêm một lô hàng nữa từ chính phủ Ba Lan gồm 1.570 thiết bị liên lạc vệ tinh Starlink của công ty Mỹ Space X. Những thiết bị này sẽ cung cấp các điểm kết nối Wifi công cộng, Bộ trưởng Chuyển đổi Kỹ thuật số của nước này Mikhail Fedorov cho biết.
Starlink là mạng liên lạc vệ tinh thế hệ tiếp theo được thiết kế để cung cấp đường truyền Internet băng thông rộng ở mọi nơi trên thế giới. Trong thời kỳ thiết quân luật ở Ukraina, tất cả các đối tượng dùng Internet đều được phép sử dụng thiết bị thuê bao liên lạc vệ tinh của hệ thống Starlink.
“1570 máy Starlink khác (thiết bị kết nối Internet Starlink) từ Ba Lan đã đến Ukraina”, - ông Fedorov viết trên kênh Telegram cá nhân, lưu ý rằng nước này sẽ triển khai các điểm Wifi công cộng để mọi người có thể liên lạc.
Vệ tinh Starlink của SpaceX. - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.11.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ukraina có thể mất đi át chủ bài quân sự từ phương Tây
Ông nói thêm rằng một phần thiết bị này dự kiến sẽ được chuyển giao cho các cơ quan chính quyền dân sự. Ngoài ra, công ty Đường sắt Ukraina sẽ cung cấp các trạm Starlink để hành khách và nhân viên có kênh liên lạc di động ổn định và kết nối được Internet.
Theo ông, kể từ ngày 24/2 Ukraina đã nhận được hơn 20 nghìn thiết bị liên lạc Internet vệ tinh từ các nhà tài trợ và đối tác, năm nghìn bộ trong số đó là sự trợ giúp của chính phủ Ba Lan.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала