- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Quốc phòng Nga: Tổn thất của Ukraina trong LNR trong ngày lên tới khoảng 350 người

© Sputnik / Konstantin Mikhalchevsky / Chuyển đến kho ảnhCông việc của các đơn vị điều khiển hệ thống tên lửa phóng loạt trong vùng Zaporozhye
Công việc của các đơn vị điều khiển hệ thống tên lửa phóng loạt trong vùng Zaporozhye - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.11.2022
Đăng ký
Trong LNR, quân đội Ukraina trong ngày số bị giết và bị thương lên tới khoảng 350 người, Bộ Quốc phòng Liên bang Nga đưa tin hôm thứ Bảy.
Theo thông báo, theo hướng Kupyansky, kẻ thù đã cố gắng tấn công bằng hai nhóm chiến thuật cấp tiểu đoàn theo hướng khu định cư Vladimirovka và Kuzemotka của Cộng hòa Nhân dân Lugansk.

"Là kết quả của hỏa lực toàn diện, lực lượng vũ trang Ukraina đã bị chặn lại và quay về các vị trí ban đầu. Một nhóm chiến thuật Ukraina trong khu vực làng Sandy Kharkov cũng bị chặn lại do hỏa lực mạnh mẽ"

Tổn thất của kẻ thù trong ngày theo hướng này lên tới hơn 160 quân nhân Ukraina bị giết và bị thương, 6 xe tăng và 9 xe bọc thép quân sự", thông báo viết.
Công việc của các lực lượng đặc biệt của Liên bang Nga trên các vị trí của Lực lượng vũ trang Ukraina trên hướng Kharkov - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.11.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga: Nga tấn công Lực lượng vũ trang Ukraina ở bờ phải của Dnepr

Lực lượng Nga đã đẩy lùi một cuộc phản công của lính đánh thuê nước ngoài trong DNR

Các lực lượng vũ trang Liên bang Nga ở hướng Nam Donetsk đã đánh bại cuộc phản công của lính đánh thuê nước ngoài, cố gắng ngăn chặn cuộc tấn công của quân đội Nga - hơn 85 chiến binh và 9 phương tiện chiến tranh bị phá hủy, Bộ Quốc phòng Nga đưa tin hôm thứ Bảy.
Không quân Nga đã bắn hạ 6 máy bay không người lái Ukraina và 3 tên lửa trong ngày

"Sáu UAV đã bị bắn hạ ở các khu định cư của khu vực Tarasovka mới của vùng Kharkov, Petrovskoye, Kirillovka của DNR và Chistopol của vùng Zaporozhye", thông tin cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала