Cảm thấy người không khoẻ, Trưởng Công an TP Nam Định đột ngột qua đời

© Depositphotos.com / AmvorsufNến và hoa tưởng niệm
Nến và hoa tưởng niệm - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.11.2022
Đăng ký
Thượng tá Đặng Đức Hảo, Trưởng Công an thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định, người được coi là khắc tinh của tội phạm ma tuý thành Nam, đột ngột qua đời vào tối qua 11/11.
Tại nhà riêng tối qua, sau khi phát hiện sức khỏe Thượng tá Đặng Đức Hảo không ổn, gia đình đã đưa ông đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định. Tuy nhiên sau đó Trưởng Công an thành phố Nam Định đã không qua khỏi.

Đột ngột qua đời

Ngày 12/11, thông tin từ Công an tỉnh Nam Định cho biết, Thượng tá Đặng Đức Hảo, Trưởng Công an thành phố Nam Định đã qua đời.
Nguồn tin cho biết Trưởng Công an thành phố Nam Định mất đột ngột tối qua 11/11, hưởng dương 43 tuổi.
Đại tá Trần Minh Tiến, Giám đốc Công an tỉnh Nam Định sáng nay (12/11) xác nhận với báo chí về việc Thượng tá Đặng Đức Hảo, Trưởng Công an thành phố Nam Định ‘vừa không may qua đời’ tối qua.
Thông tin sơ bộ nêu, tối ngày 11/11, khi đang ở nhà riêng, Thượng tá Đặng Đức Hảo bất ngờ cảm thấy trong người không khoẻ nên gia đình đã đưa ông đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định.
Tuy nhiên sau đó Thượng tá Hảo đã không qua khỏi. Ông mất khi mới 43 tuổi.
Ông Nguyễn Tiến Thành - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.10.2022
Tổng Giám đốc TVSI Nguyễn Tiến Thành đột ngột qua đời, ai là chủ Chứng khoán Tân Việt?

Xác định nguyên nhân tử vong

Theo nguồn tin từ Công an tỉnh Nam Định, nguyên nhân tử vong ban đầu của Thượng tá Đặng Đức Hảo được xác định là do bệnh lý.
“Dù đã được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định và được các y bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng Thượng tá Đặng Đức Hảo đã tử vong sau đó”, nguồn tin tiếc thương bày tỏ.
Hiện Thượng tá Đặng Đức Hảo đã được gia đình, người thân đưa về nhà.
Đặc biệt, lực lượng Công an tỉnh Nam Định cùng gia đình đang tổ chức tang lễ cho Thượng tá Hảo theo nghi thức trang nghiêm của lực lượng Công an nhân dân.

Khắc tinh của tội phạm ma tuý thành Nam

Trước khi chính thức đảm nhận vị trí Trưởng Công an TP Nam Định, Thượng tá Đặng Đức Hảo từng giữ cương vị Phó trưởng Phòng cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Nam Định, chính vì vậy mà tên tuổi của ông không xa lạ gì với nhiều băng nhóm, đường dây sản xuất, vận chuyển và buôn bán ma tuý địa bàn các tỉnh khu vực Hà Nam Ninh.
Ông được đánh giá là cán bộ hăng hái, nhiệt huyết với hàng trăm chiến công triệt phá các băng ổ nhóm tội phạm về ma túy thành Nam.
Đồng thời, Thượng tá Đặng Đức Hảo được xem là khắc tinh của tội phạm ma túy. Ông đã cùng đồng đội triệt phá nhiều đường dây ma túy phức tạp trên địa bàn tỉnh Nam Định và các địa phương lân cận. Trong đó có những vụ mà đối tượng buôn bán ma túy sử dụng vũ khí nóng chống trả lại lực lượng chức năng bằng cả “hàng nóng” bất chấp.
“Thượng tá Đặng Đức Hảo đã cùng tham gia triệt phá nhiều chuyên án ma túy phức tạp, thường mang theo vũ khí nóng, sẵn sàng chống trả lại lực lượng chức năng để tẩu thoát”, nguồn tin chia sẻ với PLO và nhấn mạnh thêm rằng, Thượng tá Đặng Đức Hảo không lùi bước trước những khó khăn và luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao phó.
Sau khi về nhận cương vị Trưởng Công an thành phố Nam Định, Thượng tá Đặng Đức Hảo luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ duy trì trật tự an ninh trên địa bàn.
Cùng với đó, Thượng tá Hảo cũng làm tốt vai trò tham mưu các cấp ủy đảng, tham mưu các cấp lãnh đạo mọi mặt công tác để đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, góp phần xây dựng, phát triển kinh tế xã hội của địa phương ở Nam Định trên cương vị người đứng đầu Công an TP. Nam Định.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала