- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Quốc phòng Nga: Lực lượng Nga phá hủy 3 hệ thống M777 và tiêu diệt 30 lính đánh thuê ở Zaporozhye

© Sputnik / Konstantin Mikhalchevskiy / Chuyển đến kho ảnhQuân nhân Nga trong đoàn xe chở thiết bị quân sự trên đường cao tốc tại Armyansk, gần biên giới với Ukraina
Quân nhân Nga trong đoàn xe chở thiết bị quân sự trên đường cao tốc tại Armyansk, gần biên giới với Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.11.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Trong quá trình giao tranh đấy lùi cuộc tấn công của LLVT Ukraina ở khu vực thành phố Zaporozhye, quân đội Nga đã phá hủy 3 hệ thống pháo M777 do Hoa Kỳ sản xuất và tiêu diệt đến 30 lính đánh thuê người nước ngoài, Bộ Quốc phòng Nga thông báo hôm Chủ nhật.

"Trong giao tranh phản công ở khu vực thành phố Zaporozhye, các chiến sĩ Nga đã phá huỷ 3 hệ thống pháo M777 do Hoa Kỳ sản xuất, tiêu diệt 30 huấn luyện viên người nước ngoài và lính đánh thuê trong thành phần đơn vị pháo binh của Ukraina", - thông cáo chiến sự của Nộ Quốc phòng Nga cho biết.

Lực lượng Hàng không-Vũ trụ Nga bắn rơi trực thăng Mi-8 của Ukraina đang bay trên không

Bộ phận hàng không tác chiến-chiến thuật thuộc Lực lượng Hàng không-Vũ trụ Nga đã bắn hạ 1 trực thăng Mi-8 của Ukraina khi nó đang bay trên không ở khu vực Dnipropetrovsk, - thông cáo của Bộ Quốc phòng Nga cho biết hôm Chủ nhật.
"Đơn vị hàng không tác chiến-chiến thuật thuộc Lực lượng Hàng không-Vũ trụ Nga ở khu vực điểm dân cư Peschanoe, vùng Dnepropetrovsk, đã bắn hạ 1 máy bay trực thăng Mi-8 của Không quân Ukraina", - như nêu trong tuyên bố của cơ quan quân sự Nga.
Công việc của các đơn vị điều khiển hệ thống tên lửa phóng loạt trong vùng Zaporozhye - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.11.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga: Tổn thất của Ukraina trong LNR trong ngày lên tới khoảng 350 người

Quân đội Nga đập tan nỗ lực phản công của LLVT Ukraina ở LNR

Trong ngày qua, các chiến sĩ Nga đã chặn đứng nhiều nỗ lực của LLVT Ukraina tại địa bàn LNR, - Bộ Quốc phòng Nga thông báo hôm Chủ nhật.
Cụ thể, đã bẻ gẫy nỗ lực tấn công của hai đại đội chủ lực Ukraina theo hướng Vladimirovka và Zmievka trong LNR.
Tại khu vực Stelmahovka (LNR), các đại đội chiến thuật của Ukraina với lực lượng tăng cường là lính đánh thuê đã cố gắng tấn công vào các vị trí của quân Nga từ ba hướng nhưng chúng đều thất bại.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала