- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lực lượng Nga giải phóng hoàn toàn làng Pavlovka ở DNR

© Sputnik / Victor Antonyuk / Chuyển đến kho ảnhQuân nhân thuộc Lực lượng Dân quân Nhân dân của LNR trong thời gian phục vụ tại khu vực Kharkov
Quân nhân thuộc Lực lượng Dân quân Nhân dân của LNR trong thời gian phục vụ tại khu vực Kharkov - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.11.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Bộ Quốc phòng Nga hôm thứ Hai cho biết, nhờ chiến đấu ngoan cường, Lực lượng Vũ trang Nga đã giải phóng hoàn toàn làng Pavlovka ở DNR.
Việc chiếm được Pavlovka mở ra bàn đạp cho các cuộc tấn công tiếp theo của quân đội Nga ở Donbass. Như Pushilin cho biết trước đó, nếu không giải phóng hoàn toàn điểm này, sẽ vô cùng khó giải phóng Ugledar, một điểm rất quan trọng để đẩy lùi kẻ thù, kể cả từ Donetsk.
Công việc của đơn vị MLRS trong vùng Zaporozhye - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.11.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga: Khoảng 210 chiến binh Ukraina và lính đánh thuê bị tiêu diệt tại LNR

Chiến dịch quân sự đặc biệt của Nga ở Ukraina

Kể từ ngày 24 tháng 2, Nga đã tiến hành chiến dịch quân sự đặc biệt nhằm phi quân sự hóa và phi phát xít hóa Ukraina. Trong bối cảnh đó, Hoa Kỳ và các đồng minh NATO của họ đang bơm vũ khí không mệt mỏi cho chế độ Kiev, phân bổ hàng chục tỷ đô la cho việc này. Về phần mình, Matxcơva nhiều lần nói rằng việc cung cấp vũ khí của phương Tây chỉ kéo dài xung đột, và các lô hàng chở vũ khí trở thành mục tiêu tấn công hợp pháp của quân đội Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала