Elon Musk thừa nhận gặp khó khăn lớn khi đối mặt với các vấn đề tại Tesla

© AP Photo / Patrick PleulDoanh nhân công nghệ Elon Musk cười khi đến thăm công trường xây dựng Tesla Gigafactory ở Gruenheide gần Berlin, Đức, ngày 3 tháng 9 năm 2020.
Doanh nhân công nghệ Elon Musk cười khi đến thăm công trường xây dựng Tesla Gigafactory ở Gruenheide gần Berlin, Đức, ngày 3 tháng 9 năm 2020. - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.11.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tỷ phú người Mỹ Elon Musk thừa nhận rằng ông đang "rất chật vật" đối phó với những khó khăn mà công ty Tesla của ông phải đối mặt, do sự gián đoạn trong chuỗi cung ứng.

"Rất chật vật. Tôi làm việc ở mức tối đa trong khả năng của mình - từ sáng đến tối, bảy ngày một tuần", - Musk nói khi trả lời một câu hỏi trong phần phát biểu trực tuyến tại hội nghị thượng đỉnh Business 20 (B20) ở Indonesia về cách ông đối phó với những khó khăn mà công ty đang gặp phải trong bối cảnh chuỗi cung ứng bị gián đoạn.

Bloomberg đã đăng video quay cuộc phỏng vấn trên trang Twitter của mình.
Người sáng lập SpaceX và Tesla Elon Musk - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.10.2022
"Musk sẽ hype": chuyên gia bình luận về sự thay đổi trong ban lãnh đạo của Twitter

Tesla

Công ty Tesla Motors của Mỹ được thành lập năm 2003 với tư cách là nhà phát triển và sản xuất xe điện và các công nghệ liên quan đến chúng. Trụ sở chính của Tesla đặt tại Palo Alto, California. Ngoài xe điện, công ty còn sản xuất pin và động cơ điện bằng công nghệ của riêng mình và bán cho các công ty ô tô khác, chẳng hạn như Toyota và Daimler.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала