Vũ công nóng bỏng, hành vi táo bạo: Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM nói gì về concert của SpaceSpeaker?

CC0 / Pixabay / Сô gái
Сô gái - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.11.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Liên quan đến những khoảnh khắc nhạy cảm trong KOSMIK Live Concert của SpaceSpeaker, đại diện Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM khẳng định không cấp phép cho chương trình biểu diễn có dán nhãn 18+ và đang rà soát nội dung để đưa ra hướng xử lý sớm nhất.
Tối 12/11, KOSMIK Live Concert diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM), với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ gồm Touliver, Rhymastic, Kimmese, Binz, JustaTee, SOOBIN... Ngoài những tiết mục được đầu tư bài bản thì chương trình còn thu hút sự quan tâm của dư luận bởi những hình ảnh nóng bỏng, thậm chí là nhạy cảm giữa nghệ sĩ biểu diễn và vũ công.
Điển hình là tiết mục They Said, Binz xuất hiện trên một chiếc giường cùng vũ công nữ và làm động tác đổ bia lên vùng ngực của cô gái này. Ngoài phần biểu diễn của Binz, ở các góc khán đài, một số vũ công còn thực hiện phần múa cột. Màn Nến và hoa của Rhymastic hay Forget About Her của JustaTee cũng được cho là khá táo bạo.
Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên trao vương miện cho tân Hoa hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.10.2022
Một đêm có 2 người đẹp đăng quang: Việt Nam đang “bội thực” hoa hậu?
Trước luồng dư luận trái chiều, Ban tổ chức chương trình đã đưa ra những phản hồi. Theo đại diện của SpaceSpeakers, họ đã có khuyến cáo trước khi chương trình diễn ra.
"Trước thềm sự kiện, SpaceSpeakers đã truyền thông về các quy định khi vào concert, trong đó có đề cập việc show diễn dành cho khán giả có độ tuổi từ 18 trở lên. Với những trường hợp phụ huynh dắt trẻ em theo, chưa đủ 18 tuổi, thì phải tự chịu trách nhiệm quản lý trẻ. Nếu không, họ sẽ không được vào", đơn vị tổ chức cho biết.
Sơn Tùng M-TP - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.04.2022
Phản ứng của Bộ GD&ĐT về MV There's no one at all của Sơn Tùng M-TP
Trao đổi với báo chí, bà Thanh Thúy, Phó giám đốc Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM cho biết đã nắm những nội dung liên quan trong quá trình kiểm tra việc tổ chức chương trình này.
"Thứ nhất, Sở cấp phép biểu diễn chương trình dựa trên danh mục tiết mục biểu diễn. Việc ban tổ chức cho rằng chương trình có dán nhãn 18+ là điều khó hiểu vì theo quy định của pháp luật, không có chương trình biểu diễn dán nhãn 18+. Vì vậy, việc Sở cấp phép biểu diễn chương trình biểu diễn dán nhãn 18+ là vô lý. Sở chỉ cấp phép biểu diễn cho chương trình theo danh mục ca khúc được đăng ký".
Đồng thời bà Thanh Thúy nói thêm hiện tại đã chỉ đạo các phòng chức năng và các cơ quan liên quan rà soát nội dung để đưa ra hướng xử lý sớm nhất.
"Quan điểm là xử phạt nghiêm nếu sai phạm quy định", bà Thanh Thúy khẳng định.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала