Ngoại trưởng Nga: Phương Tây đang cố gắng chính trị hóa tuyên bố cuối cùng của G20

© Dịch vụ Báo chí của Bộ Ngoại giao Liên bang Nga / Chuyển đến kho ảnhNgoại trưởng Nga Sergei Lavrov tại Hội nghị thượng đỉnh G20 ở Bali
Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov tại Hội nghị thượng đỉnh G20 ở Bali - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.11.2022
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Phương Tây đã cố gắng chính trị hóa tuyên bố cuối cùng của G20, trong đó có sử dụng ngôn từ lên án Nga, Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov cho biết hôm thứ Ba.

"Tuyên bố được đề cập bao gồm tất cả các lĩnh vực đã được thảo luận - thực phẩm, năng lượng và chăm sóc sức khỏe. Các đồng nghiệp phương Tây của chúng tôi đã cố gắng bằng mọi cách có thể để làm cho tuyên bố này bị chính trị hóa và cố gắng đưa ra cách diễn đạt ngụ ý lên án các hành động của Liên bang Nga thay mặt cho toàn bộ "G20", tức là thay mặt chính chúng tôi," - ông Lavrov nói với các phóng viên.

Chuẩn bị cho hội nghị thượng đỉnh G-20 ở Bali - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.11.2022
Tuyên bố chung của G20 có thể đề cập đến "cuộc chiến không đúng lúc"

Công việc soạn thảo tuyên bố cuối cùng của G20 gần như đã hoàn tất

Bộ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Lavrov cho biết hôm thứ Ba rằng công việc soạn thảo tuyên bố cuối cùng của G20 gần như đã hoàn tất.

"Công việc về tuyên bố cuối cùng của G20 gần như đã hoàn tất. Tài liệu này sẽ được thông qua sau kết quả của cuộc họp ngày mai, tại đó sẽ xem xét chủ đề số hóa. Từ phía chúng ta sẽ có Bộ trưởng Tài chính Anton Siluanov tham gia”, - Bộ trưởng cho biết tại một cuộc họp với các nhà báo theo dõi hội nghị thượng đỉnh của G20".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала