Nga đề xuất với Việt Nam về các dự án mới trong lĩnh vực năng lượng xanh và hậu cần

CC0 / / Năng lượng xanh.
Năng lượng xanh. - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.11.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Thứ trưởng Bộ Phát triển Kinh tế Liên bang Nga Vladimir Ilyichev cùng với Thứ trưởng Bộ Công Thương Việt Nam Đặng Hoàng An đã tổ chức cuộc họp Nhóm công tác cấp cao Nga-Việt về các dự án ưu tiên đầu tư. Cuộc họp diễn ra dưới hình thức hội nghị truyền hình.
Các bên đã thảo luận về việc triển khai một số dự án đầu tư chung nằm trong danh mục ưu tiên. Đặc biệt, hai bên ghi nhận những tiến triển đạt được trong việc triển khai dự án nhà máy công nghiệp lắp ráp ô tô tại Việt Nam, vạch ra các bước tiếp theo đối với các dự án trong lĩnh vực dầu khí. Phía Việt Nam hoan nghênh việc các công ty Nga tham gia vào việc phát triển ngành năng lượng Việt Nam, trong đó có lĩnh vực năng lượng tái tạo.

Kích hoạt hợp tác dự án

“Chúng tôi đặc biệt coi trọng việc phát triển các dự án đầu tư chung với các đối tác Việt Nam. Việc kích hoạt hợp tác dự án sẽ có tác động tích cực cả đối với việc phát triển thương mại song phương”, - Vladimir Ilyichev lưu ý.

Phía Nga cũng đưa ra đề xuất mở rộng danh sách các dự án ưu tiên thông qua các sáng kiến ​​mới trong lĩnh vực năng lượng xanh và hậu cần.
Ông Nguyễn Hồng Diên. - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.10.2022
«Rẻ hơn cả Nga»: Thế giới điêu đứng vì khủng hoảng năng lượng còn Việt Nam thì không?
Tham gia buổi làm việc còn có đại diện các doanh nghiệp và các ban ngành liên quan của hai nước.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала