- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Quốc phòng Nga: LLVT Ukraina cố tình giết chết hơn 10 tù binh Nga

© Sputnik / Chuyển đến kho ảnhQuân đội Nga
Quân đội Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.11.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Binh sĩ LLVT Ukraina đã cố tình giết chết hơn 10 quân nhân Nga bằng cách kê súng bắn thẳng vào đầu những người bị chúng bắt, đó là tội ác dã man không thể coi là "ngoại lệ bi thảm", - như Bộ Quốc phòng Nga thông báo hôm thứ Sáu.

"Việc chiến binh Ukraina theo cách chủ ý và có phương pháp tàn bạo giết hại hơn 10 quân nhân Nga bất động bằng những phát súng bắn trực tiếp vào đầu không thể coi "ngoại lệ bi thảm" trong bối cảnh chế độ Kiev liên tục vi phạm quy định pháp lý được tất cả công nhận về quyền của tù nhân chiến tranh", - tuyên bố của cơ quan quân sự Nga nhấn mạnh.

Bộ Quốc phòng Nga nói thêm rằng "những bằng chứng video vừa được công bố về vụ việc chiến binh Ukraina thảm sát hàng loạt tù binh Nga tay không càng khẳng định bản chất man rợ của chế độ Kiev hiện tại do Zelensky cầm đầu cũng như bản chất của những kẻ bảo vệ và ủng hộ Kiev".

Vladimir Zelensky sẽ phải trả lời về tội ác với mỗi tù binh Nga bị tra tấn và giết hại

Vladimir Zelensky và tay sai của hắn sẽ phải trả lời trước tòa án lịch sử, trước các dân tộc Nga và Ukraina về tội ác hành hạ tra tấn và giết hại mỗi quân nhân Nga bị chúng bắt làm tù binh, - Bộ Quốc phòng Nga khẳng định.
“Nhưng Zelensky và tay sai của hắn nhất định sẽ phải trả lời trước tòa án lịch sử, trước các dân tộc Nga và Ukraina vì tất cả mọi người và mỗi tù nhân đã bị chúng tra tấn và giết hại", - Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала