Người phụ nữ Ấn Độ bị đánh cắp thận trong ca mổ phụ

© Fotolia / Syda ProductionsCác chuyên gia y tế trong ca phẫu thuật
Các chuyên gia y tế trong ca phẫu thuật - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.11.2022
Đăng ký
Ở Ấn Độ, hai quả thận của một phụ nữ đã bị đánh cắp trong thời gian cuộc phẫu thuật, theo tin đưa trên tờ Oddity Central. Cảnh sát địa phương đang cố gắng phân xử xem chuyện xảy ra như thế nào.
Cô Sunita Devi, 38 tuổi, được khẩn cấp đưa đến bệnh viện khi tình trạng của cô bắt đầu xấu đi nhanh chóng. Trước đó không lâu, người phụ nữ này đã trải qua cuộc phẫu thuật cắt bỏ tử cung. Sau khi thăm khám cho nữ bệnh nhân vừa đến cấp cứu, các bác sĩ thông báo với thân nhân của người phụ nữ Ấn Độ này rằng cô bị thiếu cả hai quả thận.
«Vì Sunita không có thận nên nếu cô ấy bỏ lỡ chỉ một ngày lọc máu là có thể tử vong”, - các bác sĩ kết luận.
Sau khi gia đình Devi báo cảnh sát, thì xác minh được rằng «trạm xá» từng mổ cho Sunita trước đây là cơ sở «chui», không có giấy phép phù hợp và không được đăng ký, còn bằng cấp của các «y bác sĩ» hóa ra đều là đồ dởm. Cảnh sát thông báo rằng các nghi phạm đã chạy trốn và bị đưa vào danh sách truy nã.
Theo lời các chuyên gia, tình trạng của người phụ nữ trẻ rất nguy kịch. Devi cũng thỉnh cầu Chính phủ Ấn Độ, đề nghị buộc các «bác sĩ» giả mạo phải trả giá cho những gì họ đã làm với cô.
“Tôi kêu gọi chính quyền lập tức bắt ngay tên bác sĩ đã cắt trộm cả hai quả thận của tôi. Cần lấy thận của anh ta ghép cho tôi để tôi có thể sống sót», - cô gái tuyên bố.
Trước đó ở Ấn Độ, các bác sĩ đã lấy 8 phôi thai ra khỏi ổ bụng một bé gái.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала