Truyền thông Mỹ nói về kho tên lửa hành trình của Nga

© Ảnh : Russian Ministry of Defence / Chuyển đến kho ảnhBộ Quốc phòng Liên bang Nga chiếu đoạn phim cho thấy vụ phóng tên lửa vào các cơ sở quản lý quân sự, thông tin liên lạc và năng lượng của Ukraina.
Bộ Quốc phòng Liên bang Nga chiếu đoạn phim cho thấy vụ phóng tên lửa vào các cơ sở quản lý quân sự, thông tin liên lạc và năng lượng của Ukraina. - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.11.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Các cuộc tấn công bằng tên lửa vào hệ thống cung cấp năng lượng của Ukraina có thể được lý giải là do Nga có kho tên lửa và các bộ phận cho chúng, các nhà báo của The New York Times rút ra kết luận.
Theo The New York Times, các cuộc tấn công lớn vào cơ sở hạ tầng của Ukraina đặt ra nghi ngờ về tuyên bố rằng lực lượng vũ trang Nga đang cạn kiệt kho tên lửa, có thể Nga trước đó đã dự trữ kho vũ khí hoặc tìm được nguồn vũ khí mới. Chẳng hạn, Bộ Quốc phòng Anh báo cáo rằng cuộc tấn công quy mô lớn vào các cơ sở hạ tầng rất có thể đã làm giảm đáng kể kho tên lửa tầm xa của Nga và "có lẽ đã hạn chế khả năng của Nga trong việc tấn công một số lượng lớn mục tiêu".
Một chiếc Su-27 của Nga. - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.10.2022
Truyền thông Mỹ đánh giá cao về Su-27 của Nga
Các nhà báo Mỹ đã đề xuất một số kịch bản có thể giải thích cách Nga thực hiện một cuộc tấn công quy mô lớn vào các mục tiêu ở Ukraina. Theo một trong số họ, Liên bang Nga rất có thể đã tích lũy được nguồn dự trữ vi mạch và các công nghệ khác cần thiết để tạo ra tên lửa có độ chính xác cao từ trước. Các thành phần vi điện tử như vậy ban đầu có thể được sử dụng cho mục đích dân sự và Moskva đã có thể sở hữu chúng thông qua các quốc gia hoặc cá nhân.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала