Tăng chóng mặt lượng người theo dõi tài khoản của Trump trên Twitter sau khi bỏ chặn

© AP Photo / Susan WalshIn this Friday, Nov. 20, 2020, file photo, President Donald Trump listens during an event in the briefing room of the White House in Washington.
In this Friday, Nov. 20, 2020, file photo, President Donald Trump listens during an event in the briefing room of the White House in Washington. - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.11.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Ngay sau khi Twitter bỏ chặn tài khoản của cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump, lượng người theo dõi ông bắt đầu tăng chóng mặt.
Blog chính thức @realDonaldTrump vốn đã bị ban lãnh đạo cũ của mạng xã hội Twitter phong toả vào ngày 8 tháng 1 năm 2021. Động thái chặn diễn ra hai ngày sau khi những người ủng hộ Trump xông vào Điện Capitol trong nỗ lực phá vỡ thủ tục tuyên bố chiến thắng của ứng viên Joe Biden trong cuộc bầu cử Tổng thống.
Hiện thời cựu Tổng thống vẫn chưa viết điều gì trên trang của mình, nhưng người dùng mạng đã để lại vô số bình luận dưới các bài đăng trước đây của Trump. Bản thân chính trị gia trước đó đã hứa rằng ông sẽ không trở lại Twitter, kể cả khi tài khoản của ông đã được bỏ chặn.
Chỉ trong vòng 40 phút đầu tiên sau khi bỏ chặn, trang của Trump đã đạt được 1,3 triệu người theo dõi. Số lượng vẫn tiếp tục tăng vọt.
Donald Trump con, con trai của Tổng thống đắc cử Mỹ  - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.11.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Con trai ông Trump đề xuất chấm dứt viện trợ quân sự cho Ukraina

Kết quả bỏ phiếu khảo sát

Quyết định khôi phục trang của Trump do lãnh đạo mới của mạng xã hội là Elon Musk đưa ra, dựa theo kết quả cuộc bỏ phiếu khảo sát. Có lưu ý rằng trong số 15 triệu người tham gia, 52% số người được hỏi đã bỏ phiếu tán thành bỏ chặn tài khoản của Trump.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала