Hà Nội: Xác định nguyên nhân vụ nổ tại trung tâm thương mại

© Ảnh : Vingroup Điểm nhấn của Vincom Mega Mall Smart City là dòng sông trong nhà
Điểm nhấn của Vincom Mega Mall Smart City là dòng sông trong nhà - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.11.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Thông tin từ lãnh đạo Công an quận Long Biên, đơn vị này đang vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ nổ ở một vị trí trong Trung tâm thương mại Savico Megamall trên địa bàn vào sáng 20/11.
Vụ nổ xảy ra tại khu ăn uống của trung tâm thương mại Savico Long Biên (quận Long Biên, Hà Nội).
Trao đổi với Zing, chỉ huy Công an quận Long Biên xác nhận có 2 người bị thương nhẹ, không nguy hiểm tới tính mạng. Thời điểm xảy ra sự cố khoảng 6h30 ngày 20/11, trung tâm thương mại này chưa đón khách. Cơ quan chức năng đang điều tra và chưa đưa ra nhận định về nguyên nhân của sự cố này.
Theo ghi nhận, vụ nổ xảy ra vào lúc sáng sớm không lớn nhưng đã khiến trần nhà bong nhẹ, 2-3 cửa kính bên cạnh vị trí phát nổ bị vỡ.
Vụ nổ súng - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.10.2022
Vụ nổ súng ở Phú Quốc: 35 bị can bị khởi tố
Liên quan vụ việc, cùng ngày, TTTM Savico Megamall thông báo tạm dừng hoạt động để duy tu, bảo trì toà nhà. Nhiều cửa hàng thứ cấp phía trong trung tâm thương mại này cũng tạm dừng đón khách. Trung tâm tiệc cưới cũng phải hủy các sự kiện dù đã lên lịch từ trước.
Trước thông tin lan truyền trên mạng xã hội cho rằng có người chết trong vụ nổ, Công an quận Long Biên bác bỏ thông tin này. Về nguồn thông tin không chính xác được lan truyền, Công an quận Long Biên đang xác minh, xử lý.
Nguyên nhân vụ nổ đang được Công an quận Long Biên phối hợp với các đơn vị điều tra, làm rõ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала