- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

«Các vị đang đào mồ chôn chúng tôi»: Dân châu Âu phản đối việc hỗ trợ Ukraina

© Sputnik / Alexander Kryazhev / Chuyển đến kho ảnhInternet
Internet - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.11.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Người dùng Twitter từ châu Âu đã lên án tuyên bố của Chủ tịch Ủy ban châu Âu Ursula von der Leyen về gói viện trợ kế tiếp dành cho Ukraina.

"Ủy ban châu Âu sẽ phân bổ thêm 2,5 tỷ euro cho Ukraina. Chúng tôi dự kiến gửi 18 tỷ vào năm 2023 dưới hình thức tài trợ thường xuyên. Dành cho sửa chữa khẩn cấp và phục hồi nhanh chóng dẫn đến tái thiết thành công. Cần bao nhiêu thời gian thì chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ Ukraina bấy nhiêu", - chính trị gia viết trên Twitter.

«Liên minh châu Âu hãy yên nghỉ…»

Tuy nhiên, cộng đồng người dùng mạng ở châu lục Âu đã phản ứng hết sức tiêu cực về đợt «thết đãi» kế tiếp cho Ukraina.
"Đừng vung phí tiền của chúng tôi!" - Mare_Mare bất bình.
"Đây là sự khiêu khích thường xuyên, thật tởm khi chứng kiến ​​các vị phung phí số tiền thuế cắt cổ của chúng tôi, khi các vị biết rõ rằng một số người phải lựa chọn giữa đồ ăn và sưởi ấm, các viện dưỡng lão không còn lò sưởi đúng cách và trẻ em ở trường học chẳng có gì ăn!", - NexLaw PLLC lưu ý.
Panzerhaubitze 2000 - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.11.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Dân Đức thấy gì qua những cỗ pháo hỏng đã chuyển cho LLVT Ukraina: Sai lầm nhưng cần thiết

"Chúng ta đang tiêu số tiền mà chúng ta không có! Hệ thống của các vị đang đào mồ chôn chúng tôi. Hãy yên nghỉ đi, Liên minh châu Âu...", - Princip GAVRILOR nói đùa.

"Đây là tiền của CHÚNG TÔI! Chính chúng tôi đang cần sửa chữa khẩn cấp và phục hồi nhanh chóng dẫn đến tái thiết thành công EU! Giúp đỡ Ukraina là hỗ trợ hoạt động rửa tiền móc từ hầu bao người đóng thuế", - Gray From Orion tuyên bố.
Ủy ban châu Âu (EC) trước đó đã đề xuất gói hỗ trợ tín dụng mới dành cho Ukraina với số tiền lên tới 18 tỷ euro, khoản vay sẽ được cấp theo điều kiện ưu đãi với thời gian đáo hạn tới 35 năm. Chuyện ở đây nói về việc cấp hỗ trợ Ukraina trong năm 2023.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала