- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Hệ thống phòng không Nga bắn rơi hai máy bay không người lái ở Crưm

© Sputnik / Sergei Mamontov / Chuyển đến kho ảnhSevastopol
Sevastopol - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.11.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các hệ thống phòng không của Nga đã bắn rụng hai máy bay không người lái khi các UAV này cố gắng tấn công thành phố Sevastopol trên bán đảo Crưm. Đó là tuyên bố do Thống đốc Mikhail Razvozhaev nêu ra trên kênh Telegram cá nhân.
“Ngay lúc này, lực lượng trực chiến phòng không của chúng tôi đang làm việc. Đang diễn ra cuộc tấn công của UAV. Theo thông tin sơ bộ, ta đã bắn hạ 2 UAV", - ông Razvozhaev thông báo.
Thống đốc làm rõ rằng không chủ thể dân sự nào bị hư hại trong cuộc tấn công, tất cả các lực lượng và dịch vụ đang trong tư thế sẵn sàng chiến đấu. Ông cũng kêu gọi cư dân địa phương giữ bình tĩnh.
Lần gần đây nhất bắn rơi máy bay không người lái trên vùng biển Sevastopol là vào ngày 1 và 8 tháng 11. Còn trong ngày 29 tháng 10, các đơn vị thuộc Hạm đội Biển Đen đã đẩy lùi cố gắng của LLVT Ukraina dùng máy bay không người lái hòng tấn công Sevastopol, và theo lời Thống đốc, đây là cuộc tấn công lớn nhất kể từ khi bắt đầu chiến dịch quân sự đặc biệt.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала