- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Medvedev cảnh báo không nên tính đếm kho vũ khí Nga: sẽ đủ cho tất cả

© Sputnik / Alexander AstafyevDmitry Medvedev
Dmitry Medvedev - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.11.2022
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Dmitry Medvedev nói về kho vũ khí của Nga với cụm từ "sẽ đủ cho tất cả". Ông viết về điều này trên Telegram.
Theo chính trị này, "kẻ thù tiếp tục tínhđếm cẩn thận" các vụ phóng và dự trữ của Nga. Tuy nhiên, họ đang hy vọng một cách hão huyền về sự cạn kiệt năng lực của Nga.

"Còn tiếp diễn. Sẽ đủ cho tất cả!” - Medvedev nhấn mạnh.

Các cuộc tấn công của RK Bastion và tên lửa Kalibr vào cơ sở hạ tầng của quân đội Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.11.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Truyền thông Ukraina đưa tin về tiếng nổ ở Kiev
Ông cũng nói thêm trong chuyến thăm doanh nghiệp sản xuất và nghiên cứu nhà nước "Region", ông đã thảo luận về việc tăng cường cung cấp vũ khí có độ chính xác cao cho quân đội Nga.

Phá hủy thiết bị Ukraina

Trước đó, Bộ Quốc phòng Nga cho biết quân đội Nga đã phá hủy một số vũ khí do phương Tây cung cấp cho Lực lượng Vũ trang Ukraina. Ở đây đang nói về khẩu đội pháo M777 và radar phản pháo AN/TPQ-37 do Mỹ sản xuất.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала