"Vương miện của sự nghiệp". Chuyên gia nói về tương lai bóng đá của Ronaldo

© Sputnik / Alekseï Filippov / Chuyển đến kho ảnhCristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.11.2022
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Manchester United chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo. Nhà báo thể thao Alexander Kuzmak liệt kê các lựa chọn khả thi tiếp tục sự nghiệp cầu thủ bóng đá trong một cuộc phỏng vấn với Sputnik.
Câu lạc bộ bóng đá Anh Manchester United thông báo chấm dứt hợp đồng với tiền đạo 37 tuổi của đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo theo thỏa thuận chung của các bên.

Giải vô địch quyết định

Trả lời phỏng vấn Sputnik, cây viết thể thao Alexander Kuzmak bày tỏ quan điểm sự nghiệp của Ronaldo giờ phụ thuộc phần lớn vào cách cầu thủ này thi đấu tại World Cup ở Qatar.

"Theo tôi, sự nghiệp bóng đá của Ronaldo bây giờ chủ yếu gắn liền với World Cup ở Qatar. Về nguyên tắc, Cristiano đã đạt được mọi thứ có thể. Nếu đội tuyển Bồ Đào Nha thể hiện hết mình tại World Cup, đây có thể coi là vương miện trong sự nghiệp ở đội tuyển quốc gia của Ronaldo, tương lai ở câu lạc bộ của anh ấy phụ thuộc phần lớn vào yêu cầu và phong độ hiện tại. Nếu anh ấy thể hiện được bản thân tại World Cup, anh ấy vẫn sẽ được săn đón ở các câu lạc bộ hàng đầu và có thể sẽ hữu ích trong một hoặc hai năm nữa, chẳng hạn như cho các đội ở Giải Ngoại hạng Anh hoặc Serie A của Ý", ông nói.

Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.11.2022
«Manchester United» chấm dứt hợp đồng với Ronaldo
Theo nhà báo thể thao, trong số các câu lạc bộ bóng đá mà Ronaldo từng thi đấu, chỉ có một câu lạc bộ mà anh ấy có thể trở lại.
"Đối với Real Madrid, Ronaldo là một cầu thủ quá già, sự trở lại của anh ấy sẽ làm chậm quá trình thay đổi thế hệ trong đội, sự phát triển của những cầu thủ trẻ mới. Juventus cũng đã thực hiện một lộ trình hướng tới sự thay đổi thế hệ ở một mức độ nhất định. Anh ấy không phù hợp đến Manchester United và chắc chắn sẽ không trở lại sau cuộc phỏng vấn tai tiếng. Câu lạc bộ duy nhất mà Ronaldo có thể trở lại là Sporting Lisbon, đội bóng mà anh đã bắt đầu. Sẽ thật tuyệt nếu được chơi một hoặc hai năm ở Anh hoặc châu Âu và kết thúc sự nghiệp của mình ở câu lạc bộ quê hương", Alexander Kuzmak kết luận.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала