Duma Quốc gia Liên bang Nga: BRICS ngày càng có ý nghĩa

© Sputnik / Grigory Sysoev / Chuyển đến kho ảnhCờ của các nước tham gia Cuộc họp của các nhà lãnh đạo BRICS
Cờ của các nước tham gia Cuộc họp của các nhà lãnh đạo BRICS - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.11.2022
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Hiệp hội BRICS đang ngày càng trở nên quan trọng, có được sức mạnh trên trường quốc tế và có tiềm năng to lớn, Anna Kuznetsova, Phó Chủ tịch Duma Quốc gia cho biết.

“Trước hết, tôi muốn lưu ý liên minh BRICS đang ngày càng trở nên quan trọng hơn, trên trường quốc tế đang có được sức mạnh cả về chính trị và kinh tế. Đồng thời, tôi đã gặp quan điểm rằng nền tảng BRICS được gọi là phát hiện của thế kỷ 21. Thật khó để không đồng ý với điều này”, - Phó Chủ tịch Duma Quốc gia nói tại phiên họp toàn thể của Diễn đàn Đô thị Quốc tế IV của các nước BRICS+.

Kuznetsova ghi nhận tiềm năng đáng kể của các nước BRICS.
Lãnh đạo BRICS  - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.09.2022
Chính trị gia Trung Quốc kêu gọi các nước BRICS hỗ trợ lẫn nhau
"Chúng tôi có sức mạnh đằng sau, có tiềm năng to lớn. Và tất nhiên, ngày nay rất đúng đắn khi không chỉ nhận ra điều này mà còn phải có thái độ có trách nhiệm với các nguồn lực mà chúng ta có. Và nhu cầu rất lớn về các quyết định chính xác và đúng đắn ... Tất nhiên, chúng ta càng trở nên mạnh mẽ, sẽ càng gặp nhiều trở ngại trên con đường của mình. Những trở ngại từ những người không được hưởng lợi từ việc xây dựng một thế giới đa cực, từ những người có lợi hơn khi thực hiện độc tài, và không tương tác với nhau theo các nguyên tắc tôn trọng và hợp tác", - bà nói.
Diễn đàn đô thị quốc tế IV của các nước BRICS + đang diễn ra tại St. Petersburg. Hơn 3 000 người từ 40 quốc gia và hầu hết các khu vực của Nga tham gia.
BRICS hợp nhất Brazil, Nga, Ấn Độ, Trung Quốc và Nam Phi. Một số nước muốn gia nhập khối kinh tế này trong đó có Argentina, Iran, Indonesia.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала