"Thật ngu ngốc!" Người Anh phẫn nộ với phương cách mới để "đánh bại Putin"

© AFP 2023 / Niklas Halle'nNgoại trưởng Anh Jeremy Hunt
Ngoại trưởng Anh Jeremy Hunt - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.11.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Độc giả của The Telegraph đã phản ứng gay gắt với đề xuất của Bộ trưởng Tài chính Anh Jeremy Hunt, kêu gọi tất cả người dân tiết kiệm năng lượng tiêu thụ để "đánh bại Vladimir Putin".
Người dùng trang web chắc chắn rằng đây là cách chính phủ Anh đang cố gắng che giấu sự kém cỏi của mình.

"Thật ngu ngốc! Cách tốt nhất để chấm dứt xung đột là thông qua đàm phán. Cố gắng để mọi người tiết kiệm năng lượng, tức là đóng băng giữa mùa đông, để đánh bại Putin ... Nói chung, chúc may mắn! Chúng tôi đã tập trung một bên trong cuộc tranh luận nghiêm trọng này, trong khi các vấn đề của EDF ở Pháp về mặt năng lượng còn nghiêm trọng hơn nhiều”, - Geoffrey Crouch viết.

"Thật nhảm nhí! Cứ như thể Putin đã sắp đặt tất cả vậy! Họ chỉ đang nhe răng ra với chúng ta và đánh lạc hướng sự chú ý khỏi tình trạng hoàn toàn thiếu kế hoạch trong lĩnh vực năng lượng của Anh. Chúng ta đang trở thành một chế độ độc tài, nơi đang ngự trị bởi sự sợ hãi - COVID và biến đổi khí hậu đã trở thành phương cách mới để giữ mọi người trong một rọ. Đừng hy vọng rằng giá năng lượng sẽ giảm!", - Phillip cox phàn nàn.
Rishi Sunak - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.10.2022
Rishi Sunak làm người Anh tức giận với những lời lẽ về Putin
"Tôi có hiểu đúng ý các ông không? Đóng cửa nhà máy nhiệt điện than thôi chưa đủ, các ông còn phá dỡ chúng nữa. Nếu chúng chỉ đóng hộp, chúng vẫn có thể cho hoạt động trở lại. Lẽ ra các mỏ than phải được mở lại, nhưng thay vào đó các vị để than nằm dưới đất, chỉ để không chọc giận "những người xanh". Chúng tôi cần nhiều nhà máy điện hạt nhân hơn, nhưng các ông thậm chí không xây dựng những cái mới để thay thế những cái cũ. Nga có phải chịu trách nhiệm về mọi thứ không?", - Kenneth Bell lưu ý.

Các biện pháp trừng phạt chống Nga

Sau khi Nga bắt đầu chiến dịch quân sự đặc biệt nhằm phi quân sự hóa và phi phát xít hóa Ukraina, phương Tây đã tăng cường áp lực trừng phạt đối với Moskva.
Các nước thuộc Liên minh Châu Âu xem xét phương án từ bỏ dầu mỏ và khí đốt của Nga. Nhiều quốc gia tuyên bố đóng băng tài sản của Nga và kêu gọi từ bỏ năng lượng Nga. Tất cả những điều này đã trở thành vấn đề đối với Mỹ và châu Âu, khiến giá nhiên liệu và lương thực tăng mạnh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала