- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tổng thống Nga Vladimir Putin gọi những người tham gia chiến dịch đặc biệt là anh hùng

© POOL / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Liên bang Nga V.Putin gặp gỡ các bà mẹ của quân nhân - những người tham gia chiến dịch quân sự đặc biệt
Tổng thống Liên bang Nga V.Putin gặp gỡ các bà mẹ của quân nhân - những người tham gia chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.11.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Các quân nhân tham gia chiến dịch quân sự đặc biệt là những anh hùng và không ai hiểu rõ điều đó hơn họ, Tổng thống Nga Vladimir Putin nói vào hôm thứ Sáu.

“Các bạn, chỉ có chính họ, biết họ là những anh hùng thực sự”, - nguyên thủ quốc gia nói trong cuộc trò chuyện với các bà mẹ các quân nhân tham gia chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Không ai, ngoại trừ họ và những người chỉ huy thân cận nhất, những người đứng bên cạnh, biết công việc này khó khăn như thế nào và liên quan đến mức độ nguy hiểm thực sự đối với tính mạng và sức khỏe", - ông Putin nói và nhấn mạnh một lần nữa "chỉ họ (các quân nhân) tự mình cảm nhận và hiểu.
Ông nói đã nói chuyện trực tiếp qua điện thoại với một số người tham gia chiến dịch quân sự đặc biệt, và thái độ của họ khiến ông có "đầy đủ lý do để nói họ là anh hùng - điều này là đúng".
Chuyến thăm của Tổng thống Liên bang Nga V.Putin tới Kazakhstan - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.10.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ông Putin: Nga không đặt mục đích tiêu diệt Ukraina
Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, chỉ những người tham gia chiến dịch đặc biệt mới biết họ là những anh hùng thực sự, bởi vì không ai khác biết loại công việc này là gì và nguy hiểm như thế nào.
Ông lưu ý những người tham gia chiến dịch đặc biệt đã cư xử anh hùng, và đây là công lao của những người mẹ.
"Chỉ có họ, chính những người đàn ông, biết thực sự họ là anh hùng. Tại sao? Bởi vì không ai ngoại trừ họ và những người chỉ huy thân cận nhất, những người sát cánh bên cạnh, biết công việc này khó khăn như thế nào và liên quan đến mức độ nguy hiểm thực sự đến tính mạng và sức khỏe. Chỉ họ mới cảm nhận và hiểu được điều đó", - ông Putin nói trong cuộc gặp với các bà mẹ của quân nhân tham gia chiến dịch quân sự đặc biệt.

Chiến dịch quân sự ở Donbass

Ngày 24 tháng 2, Nga đã phát động chiến dịch đặc biệt nhằm phi quân sự hóa Ukraina. Tổng thống Vladimir Putin nêu mục tiêu của chiến dịch là "bảo vệ những người đã bị chế độ Kiev đàn áp và diệt chủng trong 8 năm." Theo quy định của Bộ Quốc phòng, quân đội Nga đã hoàn thành các nhiệm vụ chính của giai đoạn đầu - làm giảm đáng kể tiềm lực chiến đấu của Lực lượng vũ trang Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала