"Không phải bằng tiền của chúng tôi": độc giả Anh nói về những lời của Zelensky về Nga

© Ảnh : The Presidential Office of UkraineTổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.11.2022
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Độc giả tờ Daily Mail của Anh lên án Tổng thống Ukraina Zelensky vì những nhận xét của ông về việc rút quân của Nga.
Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với Financial Times, ông Zelensky cho biết để giải quyết xung đột, Moskva sẽ có nghĩa vụ rút quân khỏi tất cả "các vùng lãnh thổ bị chiếm đóng".
Tuy nhiên, độc giả từ Anh tỏ ra nghi ngờ về tuyên bố của nhà lãnh đạo Ukraina.
"Kẻ này đang tìm kiếm một cuộc xung đột lớn hơn với sự hậu thuẫn của Hoa Kỳ và Vương quốc Anh," - BStaple gợi ý.

"Hóa ra là cuộc chiến có thể kéo dài hàng tháng, nếu không muốn nói là hàng năm, miễn là phương Tây tài trợ một cách hiệu quả cho nó", - Olderbutnonethewiser nói.

Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.11.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Độc giả Pháp kêu gọi Zelensky chia cắt Ukraina

"Đây là một tuyên bố rõ ràng ông ấy sẽ không hành động thiện chí trong bất kỳ cuộc đàm phán hòa bình nào. Sẽ đến lúc ông ấy bị thay thế bởi một người có thể cần đến hòa bình", - Geo viết.

"Tại sao người Ukraina lại ngu ngốc như vậy, họ không hiểu rằng nếu không có sự giúp đỡ của chúng tôi và các biện pháp trừng phạt chống lại Nga thì họ sẽ thua ngay lập tức sao? Chúng ta sẽ không giúp họ mãi mãi", - Darver nói.
"Nói cách khác, hãy gửi cho tôi hàng tỷ", - TiredOf Trolls nói đùa.

Chiến dịch quân sự ở Donbass

Ngày 24 tháng 2, Nga đã phát động chiến dịch đặc biệt nhằm phi quân sự hóa Ukraina. Tổng thống Vladimir Putin nêu mục tiêu của chiến dịch là "bảo vệ những người đã bị chế độ Kiev đàn áp và diệt chủng trong 8 năm." Theo quy định của Bộ Quốc phòng, quân đội Nga đã hoàn thành các nhiệm vụ chính của giai đoạn đầu - làm giảm đáng kể tiềm lực chiến đấu của Lực lượng vũ trang Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала