- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ở Zaporozhye nói về thất bại của Ukraina trong nỗ lực tấn công các vị trí quân Nga

© Sputnik / Konstantin Mikhalchevsky / Chuyển đến kho ảnhCông việc theo hướng Zaporozhye
Công việc theo hướng Zaporozhye - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.11.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Các chiến binh Ukraina hàng ngày đều cố gắng tấn công các vị trí của LLVT Nga theo hướng Zaporozhye, nhưng mọi nỗ lực đều vô ích, chỉ huy một đơn vị quân Nga có bí danh "Hector" nói với các phóng viên .
"Các nhóm biệt kích phá hoại thường cố gắng đột phá phờng tuyến. Nhưng tất cả các cuộc tấn công của kẻ thù đều bị chúng tôi đẩy lùi", - ông nói.
Trong một nỗ lực tiến quân mới đây, phía Ukraina có khoảng một trăm binh sĩ thiệt mạng, Hector nêu ró. Theo ông, có thể ngăn chặn bước tiến của địch với sự yểm trợ của pháo binh.
Quân nhân Nga trong đoàn xe chở thiết bị quân sự trên đường cao tốc tại Armyansk, gần biên giới với Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.11.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga: Lực lượng Nga phá hủy 3 hệ thống M777 và tiêu diệt 30 lính đánh thuê ở Zaporozhye
"Hơn mười thiết bị và đến một trăm binh lính bị tiêu diệt. Đây là số liệu thông tin tình báo", - ông giải thích.
Một chỉ huy khác nhấn mạnh rằng mọi nỗ lực của kẻ thù nhằm tấn công các vị trí của LLVT đều bị đẩy lùi ngay từ giai đoạn đầu tiên.
"Khu vực của chúng tôi rất nóng, nóng bỏng. Chúng cố gắng đột nhập mỗi ngày. Chúng tôi có tháp quan sát nên qua kính nhìn đêm và thiết bị chụp ảnh nhiệt có thể thấy rõ mọi động thái của địch. Chúng tôi ngăn chặn được chúng", - ông nói thêm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала