Ông Putin gọi những người ủng hộ xóa bỏ văn hóa Nga là những kẻ ngu ngốc

© POOL / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin đã tham gia lễ khai trương các cơ sở xã hội như một phần của các chương trình phát triển liên bang và khu vực
Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tham gia lễ khai trương các cơ sở xã hội như một phần của các chương trình phát triển liên bang và khu vực - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.11.2022
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Những kẻ ngu ngốc đang hủy hoại văn hóa Nga, trong khi chính nước Nga thì ngược lại, đang quảng bá những tác phẩm tốt nhất, Tổng thống Vladimir Putin nói.

"Nền văn hóa của chúng ta đang bị xóa bỏ bởi những kẻ ngu ngốc, nhưng chúng ta không những không hủy bỏ bất kỳ tác phẩm hay nhất, những ví dụ điển hình nhất về văn hóa của các quốc gia khác, mà chúng ta còn đề cao những tư tưởng và nguyên tắc nhân văn ẩn chứa trong những tác phẩm này. Chúng ta thông minh, còn những người hủy bỏ văn hóa của chúng ta thì đầu óc không được sáng láng cho lắm", - ông Putin nói tại lễ khai trương các cơ sở xã hội khi bình luận về công việc của Nhà hát kịch khu vực Trans-Baikal, nơi công diễn các vở kịch trong nước cũng như các vở kịch nước ngoài.

Buổi mít tinh hòa nhạc kỷ niệm ngày thống nhất Crưm với Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.03.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tại sao phương Tây không thể "hủy bỏ" Nga?

Các biện pháp trừng phạt chống Nga

Sau khi Nga bắt đầu chiến dịch quân sự đặc biệt nhằm phi quân sự hóa và phi phát xít hóa Ukraina, phương Tây đã tăng cường áp lực trừng phạt đối với Matxcơva.
Các nước thuộc Liên minh Châu Âu xem xét phương án từ bỏ dầu mỏ và khí đốt của Nga. Nhiều quốc gia tuyên bố đóng băng tài sản của Nga và kêu gọi từ bỏ năng lượng Nga. Tất cả những điều này đã trở thành vấn đề đối với Mỹ và châu Âu, khiến giá nhiên liệu và lương thực tăng mạnh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала