- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Quân nhân đánh chiếm xe bọc thép Ukraina khuyên nhủ những người tham gia chiến dịch quân sự đặc biệt

© Sputnik / Konstantin Mikhalchevskyi  / Chuyển đến kho ảnhQuân đội Nga
Quân đội Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.11.2022
Đăng ký
Fanis Khusainov, tham gia chiến dịch quân sự đặc biệt (SVO) ở Ukraina, người đã đánh cắp một xe bọc thép chở quân của Lực lượng Vũ trang Ukraina, đã đưa ra lời khuyên cho các quân nhân. Một cuộc phỏng vấn với anh ta được đăng trên kênh Telegram của tiểu đoàn nhân dân mang tên Salavat Yulaev.
Theo Khusainov, tâm trạng của anh rất tốt và sôi sục. “Chúc mọi người trong vùng hoạt động đặc biệt luôn có tâm trạng bình thường, các bạn cần cẩn thận hơn, giữ chặt bạn bè và đồng hương của mình”, anh nói và cho biết thêm, các thành viên trong tiểu đoàn luôn bám lấy nhau, hỗ trợ đồng đội trong mọi việc.
Trước đó, kênh Telegram "Tiểu đoàn Bashkir" đưa tin Khusainov một mình thực hiện nhiệm vụ đặc biệt chống lại 7 người trên xe bọc thép chở quân. Người quân nhân đã tiêu diệt hai đối thủ, bắt một tù binh và đến gặp lực lượng đồng minh trên chiếc xe bọc thép của Ukraina.
“Tôi đang ở trong tòa nhà căn cứ tiểu đoàn với một đồng nghiệp trong trận pháo kích của kẻ thù. Fanis Khusainov bị sốc. Trong tình trạng này, anh kéo 1 đồng đội bị thương ra khỏi đống đổ nát và đưa đến bệnh viện quân đội. Trong một cuộc đụng độ khác, Fanis Khusainov đã mang ngườichỉ huy bị thương trên một chiếc xe bọc thép bắt được", bản tin viết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала