Belarus tính vào sự giúp đỡ của Nga trong trường hợp bị tấn công

© Sputnik / Ramil Sitdikov / Chuyển đến kho ảnhBộ trưởng Bộ Quốc phòng Belarus Viktor Khrenin
Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Belarus Viktor Khrenin - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.12.2022
Đăng ký
MINSK (Sputnik) - Trong trường hợp bị tấn công, Belarus dựa vào chính mình, nhưng hiểu rằng, nếu cần thiết, họ có một đồng minh đáng tin cậy là Nga, theo Trung tướng Viktor Khrenin, Bộ trưởng Quốc phòng Belarus nói.

«Đúng vậy, trước hết, chúng tôi dựa vào chính mình. Tuy nhiên, chúng tôi hiểu nếu cần giúp đỡ, chúng tôi có đồng minh đáng tin cậy. Vì vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện các biện pháp chung để ngăn chặn các mối đe dọa quân sự đối với đất nước. Tôi muốn nhắc nhở những lời của Tổng tư lệnh: Chiến đấu, đấu tranh và chúng tôi sẽ chết trên vùng đất của mình», ông Khrenin nói trong một cuộc phỏng vấn với ấn phẩm «Belarus hôm nay".

Bộ trưởng Quốc phòng Belarus cũng chú ý đến cường độ cao của các chuyến bay do thám của Hoa Kỳ và các đồng minh gần biên giới nước Cộng hòa.

"Việc do thám đang được tiến hành. Cường độ cao các chuyến bay của máy bay do thám Hoa Kỳ và các đồng minh được ghi nhận, bao gồm cả gần biên giới Belarus, với việc sử dụng tất cả các kho vũ khí có sẵn - từ tình báo chiến lược đến máy bay chiến thuật và phương tiện bay không người lái. Cường độ của hoạt động do thám chống lại nước cộng hòa của chúng ta đã tăng từ 30 chuyến bay mỗi tuần vào năm 2021 lên 65-70chuyến vào năm 2022», Khrenin nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала