- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Macron kêu gọi Pháp và Mỹ là "anh em trong tay" vì Ukraina

© Sputnik / Chuyển đến kho ảnhChuyến thăm của Tổng thống Pháp E.Macron tới Moldova
Chuyến thăm của Tổng thống Pháp E.Macron tới Moldova - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.12.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Pháp và Mỹ một lần nữa phải trở thành "anh em trong tay" trong cuộc xung đột ở Ukraina, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron cho biết hôm thứ Năm.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đang được chào đón tại Nhà Trắng hôm thứ Năm trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức của ông tới Hoa Kỳ.

"Lịch sử chung của chúng ta, đặc biệt là trong bối cảnh chiến tranh quay trở lại lãnh thổ châu Âu do sự xâm lược của Nga ở Ukraina và vô số cuộc khủng hoảng tấn công các quốc gia, buộc chúng ta phải trở thành anh em một lần nữa", - Macron nói trong buổi lễ được phát sóng trên mạng xã hội.

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.11.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tổng thống Pháp Macron: Phải làm tất cả để các bên xung đột ở Ukraina ngồi vào bàn đàm phán

Cuộc hội đàm giữa Tổng thống Pháp và Mỹ

Cuộc hội đàm giữa Tổng thống Pháp và Mỹ sẽ bắt đầu lúc 10h địa phương (22h Hà Nội) và kéo dài đến 1h45, sau đó họ sẽ tổ chức họp báo chung.
Như đại diện của phủ tổng thống đưa tin trước đó, trong khuôn khổ hội đàm, 2 bên dự kiến ​​sẽ thảo luận về các vấn đề Ukraina, Trung Quốc, Iran, an ninh năng lượng và hợp tác kinh tế.
Macron đang có chuyến thăm chính thức Hoa Kỳ từ ngày 29/11 - 2/12.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала