Tập đoàn "Almaz-Antey" của Nga sẽ sản xuất hơn một nghìn máy bay không người lái mỗi tháng

© Sputnik / Ivan Rodionov / Chuyển đến kho ảnhPhóng máy bay không người lái của Lực lượng vũ trang Nga theo hướng Nikolaev-Krivyi Rih
Phóng máy bay không người lái của Lực lượng vũ trang Nga theo hướng Nikolaev-Krivyi Rih - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.12.2022
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Tập Đoàn “Almaz-Antey” đã tổ chức sản xuất máy bay không người lái nhỏ, có khả năng xuất xưởng hơn một nghìn chiếc quadrocopters trong một tháng, - ông Egor Shcherbakov, nhà thiết kế chính chuyên chế tạo các thiết bị dân sự của công ty CP “Nhà máy Obukhov” nói với Sputnik.

“Việc tổ chức sản xuất hàng loạt từ 1000 chiếc mỗi tháng đã được tiến hành. Mọi người có thể ước tính khối lượng công việc đã hoàn thành và đánh giá khả năng sản xuất thành phẩm, dựa trên khối lượng cấu thành sản phẩm hoàn chỉnh: phần mềm, bộ điều khiển, máy thu, máy phát, thiết bị điều khiển, vỏ bảo vệ, máy tính bảng, khung, ốc vít, vỏ bọc, lưỡi dao, giá đỡ, dây điện, động cơ, bộ sạc và nhiều thứ khác", - ông nói.

Ông nói thêm rằng ngày nay máy bay không người lái của Tập Đoàn là sản phẩm thương mại cho thị trường dân sự, giá của nó được quyết định bởi nhu cầu. Với việc tăng số lượng UAV lắp ráp và thị phần trong nước của các thành phần cấu tạo trong đó, chắc chắn chi phí bán lẻ của máy bay không người lái sẽ giảm xuống, - Ông Shcherbakov nói thêm.
UAV ZALA AERO - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.11.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
LLVT Nga sử dụng máy bay không người lái bổ nhào ở Ukraina
Trước đó, một số blogger và chuyên gia quân sự đã bày tỏ sự chỉ trích liên quan đến máy bay không người lái "Dobrynya", rằng nó đã được lắp ráp hoàn toàn từ các linh kiện nước ngoài. Ông Shcherbakov nhấn mạnh rằng "Almaz-Antey" không nói sản xuất độc lập 100% tất cả các bộ phận.

"Chúng ta đang nói về sản phẩm của chúng ta - là công việc của các kỹ sư, các nhà thiết kế của chúng tôi. Đương nhiên có những linh kiện vẫn dễ mua hơn là sản xuất, nhưng thị phần của chúng liên tục giảm,” nhà thiết kế nói thêm.

Ông lưu ý rằng UAV "Dobrynya" thế hệ đầu tiên thực sự có động cơ nhập khẩu, bây giờ Tập đoàn đang cho lắp động cơ tự sản xuất.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала