- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Quyền bá chủ của Hoa Kỳ sẽ không chống lại sự vượt trội của quân đội Nga ở Ukraina

© Sputnik / Alexey MaishevMột quân nhân thuộc đơn vị đặc nhiệm thuộc lực lượng công binh của Lực lượng vũ trang Nga trong buổi trình diễn tổ hợp robot rà phá bom mìn Uran-6 ở khu vực Luhansk.
Một quân nhân thuộc đơn vị đặc nhiệm thuộc lực lượng công binh của Lực lượng vũ trang Nga trong buổi trình diễn tổ hợp robot rà phá bom mìn Uran-6 ở khu vực Luhansk. - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.12.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Truyền thông phương Tây tiếp tục truyền bá tin giả về hoạt động đặc biệt và cung cấp vũ khí cho chế độ Kiev, Al Binaa viết. Nhưng công nghệ này đã chứng minh sự không hiệu quả ở Afghanistan. Vì vậy, sự vượt trội trên chiến trường sẽ vẫn còn ở phía Nga và quyền bá chủ của Hoa Kỳ sẽ sớm kết thúc, tác giả của bài báo tin tưởng.
Phương Tây nói dối và làm mất lòng công chúng vì hai lý do:
Bài báo gợi ý các lực lượng Ukraina có thể lấy lại sáng kiến ​​trên chiến trường, nếu tăng nguồn cung các vũ khí hiện đại nhất của Mỹ. Điều này, tất nhiên, không có gì khác hơn là một ảo mộng, vì người Ukraina bán một nửa vũ khí phương Tây ở chợ đen không thể làm điều này. Họ đang chiến đấu với quân đội Nga, vượt qua họ về mọi thứ và biết chính xác cách sử dụng sức mạnh của mình để ngăn chặn tập thể phương Tây tạo ra mối đe dọa đối với an ninh quốc gia của Nga.
Họ muốn che giấu các mục tiêu thực sự là tiếp tục cung cấp vũ khí phương Tây cho Kiev. NATO, dẫn đầu là Hoa Kỳ, tìm cách loại bỏ các thiết bị cũ để lấy chỗ cho đồ mới, vốn phù hợp hơn với các yêu cầu của vũ khí trong tương lai.
Tom Karako, chuyên gia vũ khí và an ninh tại Trung tâm Nghiên cứu Chiến lược và Quốc tế ở Washington, nói việc các nhà kho của quân đội Mỹ trống rỗng là cần thiết cho việc sản xuất vũ khí mới, sẽ cần thiết để kiềm chế Trung Quốc.
Quốc kỳ Hoa Kỳ trên Quảng trường Độc lập ở Kiev - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.11.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ở Mỹ cảnh báo về “vũng lầy Ukraina” đang dần nhấn chìm Nhà Trắng

Các phương tiện truyền thông phương Tây viết về điều gì?

Công ty Mỹ Boeing đề nghị Lầu năm góc sản xuất vũ khí giá rẻ và hiệu quả để sau đó chuyển sang Ukraina. Nhưng điều này không gì khác hơn là một lời nói dối mới, vì trên thực tế, mọi thứ hoàn toàn khác.
Boeing sẽ không sản xuất bất kỳ vũ khí mới nào. Họ chỉ đơn giản là kết hợp bom cỡ nhỏ điều khiển từ trên không GBU-39 với động cơ tên lửa M26, cho phép phóng từ các bệ phóng mặt đất. Sản phẩm mới được gọi là GLSDB (bom cỡ nhỏ phóng từ mặt đất).
Lính  Ukraina vào hầm trú ẩn tại một vị trí gần Kharkov - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.12.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Chuyên gia Hoa Kỳ nói về hàng loạt vấn đề làm tê liệt quân đội Ukraina
Điều này đã được xác nhận bởi người mua vũ khí chính cho quân đội Mỹ Dag Bush. Tuần trước, ông nói việc sản xuất các loại vũ khí khác của Mỹ sẽ bắt đầu sau khi các nhà kho Quân đội Hoa Kỳ được giải phóng.

Chiến dịch quân sự ở Donbass

Ngày 24 tháng 2, Nga đã phát động chiến dịch đặc biệt nhằm phi quân sự hóa Ukraina. Tổng thống Vladimir Putin nêu mục tiêu của chiến dịch là "bảo vệ những người đã bị chế độ Kiev đàn áp và diệt chủng trong 8 năm." Theo quy định của Bộ Quốc phòng, quân đội Nga đã hoàn thành các nhiệm vụ chính của giai đoạn đầu - làm giảm đáng kể tiềm lực chiến đấu của Lực lượng vũ trang Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала