Rapper người Mỹ Kanye West công khai bày tỏ cảm tình với độc tài Đức quốc xã Hitler

© AP Photo / Evan VucciRapper Kanye West.
Rapper Kanye West. - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.12.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Rapper người Mỹ Kanye West, người chính thức đổi tên thành Ye, trước những lời cáo buộc bài Do Thái đã công khai tuyên bố rằng ông ta có cảm tình với độc tài Đức quốc xã Adolf Hitler.
Trong những tháng gần đây, rapper đã thu hút rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông vì những nhận xét bài Do Thái của mình, sau sự việc đó một số thương hiệu lớn đã tuyên bố chấm dứt hợp tác với nhân vật này.

"Tôi cũng thấy Hitler có điểm tốt. Tôi yêu quý tất cả mọi người, và người Do Thái không thể nói với tôi rằng “Anh có thể yêu quý chúng tôi, anh có thể yêu thích những gì chúng tôi làm với anh thông qua các hợp đồng, anh có thể yêu mến những gì chúng tôi quảng bá với nội dung khiêu dâm"... Không được phép công khai nói rằng người này đã làm được điều gì đó tốt đẹp, tôi chán ngấy chuyện này. Mỗi một con người đều có thứ gì đó quý giá mà anh ta mang lại cho thế giới. Đặc biệt là Hitler", - West nói trên kênh sóng chương trình InfoWars.

Rapper Kanye West - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.10.2022
Chúng tôi sẽ hỗ trợ Kanye West. Tại sao Trung Quốc quyết định ủng hộ rapper?
Rapper gọi Hitler là "chàng trai đã phát minh ra đường cao tốc và chiếc micrô mà tôi đang sử dụng với tư cách là một nhạc sĩ".
CNN vào cuối tháng 10 đưa tin rằng West được cho là ngưỡng mộ Hitler và thậm chí còn muốn lấy tên của lãnh đạo Đức Quốc xã để đặt tên cho album của mình. Cụ thể, theo một giám đốc kinh doanh nào đó từng làm việc với West cho biết, rapper đã tạo ra một môi trường làm việc thù địch một phần cũng do "nỗi ám ảnh bao trùm" ông ta về Hitler. Người này khẳng định Kanye tỏ ra ngưỡng mộ cách Hitler đã "tích lũy được từng ấy quyền lực" và việc chế độ Đức Quốc xã sử dụng bộ máy tuyên truyền của họ.
Một số nguồn tin nữa nói với kênh truyền hình rằng West đề nghị đặt tên cho album năm 2018 của mình là "Hitler", tuy nhiên cuối cùng ông ta đã đổi ý và gọi nó là Ye.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала